NHỮNG MẪU NHÀ BA TẦNG HIỆN ĐẠI

Mẫu nhà 3 tầng đang rất được các gia đình lựa chọn để xây dựng, kiến trúc của nhà ba tầng là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công năng của mọi gia đình. Hãy cùng xây dựng NHÀ PHỐ tìm hiểu một số mẫu nhà ba tầng hiện đại hiện nay nhé.

1.Mẫu nhà 3 tầng mái thái sang trọng.

Thiết kế mái thái mang đến sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà, rất phù hợp cho gia đình yêu thích sự hiện đại và đẳng cấp. nhà ba tầng mái thái phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Tầng trệt thường được bố trí gồm phòng khách và phòng bếp, tầng 2,3 được bố chí gồm các phòng ngủ, phòng làm việc và các không gian riêng khác.

2. Mẫu nhà ba tầng mái bằng hiện đại.

Thiết kế nhà ba tầng mái bằng kiên cố, chắc chắn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Mái bằng hiện đại kết hợp với phần mặt tiền nhỏ gọn, không gian sống tận dụng mọi ánh sáng tự nhiên phù hợp với gia đình từ 3 đến 6 người.

3. Mẫu nhà ba tầng mái nhật.

Thiết kế nhà mái nhật mang lại sự độc đáo trong kiến trúc, các mẫu nhà ba tầng mái nhật hiện nay cũng khá đa dạng đáp ứng mọi sở thích của chủ nhà. Không gian nhà mái nhật cũng tương đối rộng rãi và thoáng mát, đảm bảo đầy đủ mọi công năng cho gia đình.

4. Nhà ba tầng một tum.

Để mở rộng thêm diện tích sử dụng cho gia đình, ta biến tấu sân thượng thành nơi nghĩ ngơi cho cả gia đình.Vừa có thêm một tum phù hợp với nhu cầu của gia đình vừa có nơi cho gia chủ nghĩ ngơi ngắm nhìn khung cảnh xung quanh ngôi nhà.

5. Mẫu nhà ống ba tầng.

Mẫu nhà ống này rất phổ biến ở các thành phố lớn do diện tích xây dựng nhà không lớn. mẫu nhà ống ba tầng không chỉ đáp ứng được công năng sử dụng của các thành viên trong gia đình mà còn phù hợp với diện tích xây dựng, kinh phí xây dựng nhà ống ba tầng cũng tiết kiệm hơn rất nhiều, thời gian xây dựng chỉ từ 2-3 tháng.

Mỗi ngôi nhà luôn được thiết kế khách nhau, tuỳ vào sở thích và nhu cầu của chủ nhà mà thiết kế sao cho phù hợp nhất. Công ty xây dựng NHÀ PHỐ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu những công việc được ưu tiên.

Trên đây là một số mẫu nhà ba tầng hiện đại đang được ưa chuộng, mong rằng quý khách hàng có thể tìm được một mẫu nhà ưng ý cho gia đình mình. Cảm ơn quý khách đã tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Xây dựng NHÀ PHỐ rất mong có cơ hội hợp tác với quý khách.

Liên hệ tư vấn: 0975168997          gmail: kts.nhapho@gmail.com