Báo Giá Sửa Chữa Nhà Trọn Gói - Báo giá chi tiết từng hạng mục - Sữa Nhà Nâng Tầng

Báo Giá Sửa Chữa Nhà Trọn Gói - Báo giá chi tiết từng hạng mục - Sữa Nhà Nâng Tầng

Báo Giá Sửa Chữa Nhà Trọn Gói - Báo giá chi tiết từng hạng mục - Sữa Nhà Nâng Tầng

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.300.000đ/m2 đến 3.800.000đ/m2 . Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 5.400.000đ/m2 đến 6.700.000đ/m2
Bao Giá Sửa Nhà Nâng Tầng

Nội dung bài viết

    Sửa Nhà Nâng Tầng

    Ngôi nhà của bạn đang xuống cấp hoặc không đủ công năng sử dụng, bạn muốn sửa nhà nâng tầng để mở rộng diện tích cho ngôi nhà vậy có rất nhiều điều bạn cần nắm rõ trước khi thực hiện sửa nhà nâng tầng cho ngôi nhà của bạn.

     Sửa chữa cải tạo lại không gian nhà ở cũng giống như việc xây lại một căn nhà mới – với nền móng đã có sẵn. Tuy nhiên việc “thay áo” cho không gian đã xuống cấp không phải là chuyện đơn giản. Đặc biệt là đối với những gia đình đang có ý định sửa nhà nâng tầng. Công ty xây dựng Nhà Phố chúng tôi đưa ra những lưu ý dưới đây để bạn nắm rõ hơn khi có ý định sửa nhà nâng tầng

    Thứ 1: Kiểm tra hiện trạng . để có thể nâng tầng nhà thì việc đầu tiên là xem xét nền móng và cột chịu lực có đủ  điều kiện để nâng tầng hay không. Để tránh tình trạng sụt lún và đảm bảo độ vững chắc cho ngôi nhà của bạn thì việc thẩm định móng và cột là vô cùng cần thiết. Nếu móng và cột của ngôi nhà của bạn yếu không đủ khả năng để nâng thêm tầng thì chúng ta phải gia cố lại móng và cột.

    Thứ 2: Gia cố cột. Tùy vào hiện trạng căn nhà và bạn muốn nâng bao nhiêu tầng sẽ  có những  phương án thi công gia cố thích hợp. Trước tiên sẽ đập bỏ đi lớp hồ bên ngoài của cột cũ, sau khi làm sạch sẽ tiến hành khoan cấy thép và đai thép, đổ bê tông.

    Thứ 3: Gia cố móng. Phương pháp gia cố móng hiện nay được sử dụng nhiều nhất đó là tăng tiết diện móng để tăng khả năng chịu lực, sau khi móng rộng hơn tiến hành khoan cấy thép có tiết diện lớn vào đế móng rồi đổ bê tông.

    Thứ 4: Thi công phần nâng tầng. sau khi thực hiện hai công đoạn trên chúng ta tiến hành thi công nâng tầng theo bản thiết kế. khi đưa ra bản thiết kế bản vẽ mới bạn nên dựa vào kết cấu cũ của ngôi nhà như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

     

     

    Một vấn đề khi sửa nhà nâng tầng cũng được các gia chủ quan tâm đó là chi phí sửa chữa nhà như thế nào. Sau khi có bản vẽ thiết kế bạn nên cân nhắc với số tiền gia đình mình dự định cho việc sửa nhà. Tham khảo giá vật tư hay tiền công thợ để có được giá xây dựng thực tế.

    Công ty xây dựng Nhà Phố đưa ra bảng báo giá sửa nhà nâng tầng để quý khách hàng tham khảo:

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa nhà của mình, xây dựng Nhà Phố mong muốn có thể giúp bạn có được những kiến thức cơ bản cho công việc sửa nhà của mình.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất và chuyên nghiệp nhất. Nhà Phố chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

     

    Bài viết liên quan
    Xây nhà trọn gói quận bình tân

    Xây nhà trọn gói quận bình tân

    xây nhà trọn gói quận bình tân với quy mô 1 trệt 2 lầu mái btct, móng băng diện dích 40m2. với công năng sử dụng lầu trệt  được cty HÒA DƯNG  bố trí công năng sử dụng 1 phòng khách 1 phòng bếp , 1 wc, ô thang.Lầu 1 gồm 2 phòng 1 và 1wc. Lầu 2 gồm 1 phòng và 1wc và sân phơi
     Sửa nhà nâng tầng tại quận tân phú

    Sửa nhà nâng tầng tại quận tân phú

    Trước khi bắt đầu vào quy trình sửa nhà thì quý vị phải nắm rõ được vấn đề thủ tục pháp lý của ngôi nhà là có xây dựng đúng như trong quyên sử dụng đất hay sai phạm nào đó không.nếu sai phạm thì phải làm sao? Nếu nhà của quý vị đang sai phạm thì để xin phép được xây dựng thì chúng ta phải tháo bỏ những phần xây dựng sai phép, trả lại hiện trạng giống như trong chủ quyền đất cho phép.
    Sửa nhà nâng tầng tại quận 7

    Sửa nhà nâng tầng tại quận 7

    Do nhu cầu sinh hoạt ngày càng tăng,ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề như diện tích đất cho phép,các thành viên gia đình tăng lên,kinh phí không cho phép. Bởi vì vậy căn nhà trước đây của quý vị không đáp ứng được đủ không gian sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình. Nên phương án sửa nhà nầng tầng tại quận 7 sẻ là phương án giải quyết mọi vấn đề cho quý vị.
    Xây nhà trọn gói quận 5

    Xây nhà trọn gói quận 5

    xây nhà trọn gói tại quận 5 với quy mô 1 trệt 1 lầu mái btct, móng băng diện dích 50m2. với công năng sử dụng lầu trệt  được cty NHÀ PHỐ  bố trí công năng sử dụng 1 phòng khách 1 phòng bếp và 1 phòng ngủ, 1wc, ô thang.Lầu 1 gồm 2 phòng 1 và 1wc.Cầu thang lên sân thượng sử dụng tận dụng không gian tối đa
    Xây nhà trọn gói quận tân bình

    Xây nhà trọn gói quận tân bình

    xây nhà trọn gói tại quận tân bình với quy mô 1 trệt 1 lầu mái btct, móng băng diện dích 36m2. với công năng sử dụng lầu trệt  được cty HÒA DƯNG  bố trí công năng sử dụng 1 phòng khách 1 phòng bếp 1wc, ô thang.Lầu 1 gồm 2 phòng 1 và 1wc.Cầu thang lên sân thượng sử dụng tận dụng không gian tối đa
    Công ty xây nhà trọn gói quận 6

    Công ty xây nhà trọn gói quận 6

    Công ty xây nhà trọn gói quận 6.BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022.Hợp đồng xây dựng chính là cơ sở pháp lý thể hiện quyền và nghĩa vụ của 2 bên gia chủ và nhà thầu. Hợp đồng càng rõ ràng và cụ thể thì sẽ tránh những rủi ro phát sinh sau này. Vì vậy, trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thì 2 bên cần tham khảo ý kiến từ phía luật sư và kiến trúc sư để đảm bảo yêu cầu về xây dựng cũng như tính pháp lý của nó.
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top