Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp - XD NHÀ PHỐ

Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp - XD NHÀ PHỐ

Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp - XD NHÀ PHỐ

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.300.000đ/m2 đến 3.800.000đ/m2 . Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 5.400.000đ/m2 đến 6.700.000đ/m2
Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp

Nội dung bài viết

    Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp

    CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ PHỐ KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH .

    Đã có rất nhiều khách hàng gọi điện theo số HOTLINE để chúng tôi tư vấn . Xác định đây là nhu cầu của rất nhiều khách hàng khi mong muốn có một phần thô hoàn chỉnh để được trang trí và hoàn thiện nhà theo nhu cầu của chính mình. 
    Bạn cần:
    Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp, chi tiết và lựa chọn đúng đắn phù hợp với nhu cầu và hoạch định chi phí bỏ ra của mình. 
    Có sự tư vấn về vật liệu, thời gian thi công chuyên nghiệp phù hợp với từng giai đoạn xây dựng và thiết kế định sẵn.

    Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều hơn thế:
    Để nhân đôi niềm vui cho Quý khách hàng vừa có được nhà mới, đồng thời cũng tri ân Quý khách đã tin tưởng giao nhiệm vụ "thi công phần móng của hạnh phúc gia đình" .

    Báo giá xây dựng nhà chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn:

    • Báo giá và quá trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế 
    • Thông tin hoàn chỉnh về thời gian thi công, biện pháp thi công gồm các bước chuyên nghiệp
    • Báo giá sát với giá thành thi công

    Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu xây nhà hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được sự tư vấn và báo giá xây nhà phần thô tốt nhất, hoặc có thể tham khảo bảng giá xây nhà phần thô.

    Mô tả các công việc trong bảng báo giá thi công phần thô theo yêu cầu:
    Công tác thi công đúng bản vẽ thiết kế theo các hạng mục sau:
     + Tổ chức công trường, làm lán trại cho công nhân;
     + Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim, móng, cọc;
     + Đào đất móng, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, bể nước và vận chuyển đất đã đào đi đổ;
     + Đập đầu cọc BTCT (nếu có);
     + Đổ bê tông đá 4x6 mác 100 dày 100mm đáy móng, dầm móng, đà kiềng;
     + Sản xuất lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông móng, dầm móng, đà kiềng;
     + Sản xuất lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông đáy, nắp hầm phân, hố ga, bể nước;
     + Sản xuất lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông cột, dầm, sàn các tầng lầu, sân thượng mái;
     + Sản xuất, lắp dựng cốt thép, cofa và đổ bê tông cầu thang và xây bậc bằng gạch thẻ (không tô bậc);
     + Xây toàn bộ tường bao, tường ngăn chia phòng, vệ sinh toàn bộ công trình;
     + Tô vách toàn bộ công trình và hoàn thiện thi công mặt tiền;
     + Cán nền các tầng lầu, sân thượng, mái, ban công, nhà vệ sinh;
     + Chống thấm sàn sân thượng, vệ sinh, mái, ban công;
     + Lắp đặt dây điện âm, ống nước lạnh âm (không bao gồm hệ thống nước nóng), cáp mạng, cáp truyền hình, dây điện thoại âm (không bao gồm mạng LAN cho văn phòng, hệ thống chống sét, hệ thống  cho máy lạnh, hệ thống 3 pha, điện thang máy);
     + Nhân công lát gạch sàn, len chân tường các tầng (chủ nhà cung cấp gạch, keo chà jont, phần vữa do nhà thầu cung cấp)
     + Nhân công ốp gạch gạch trang trí mặt tiền và phòng vệ sinh (chủ nhà cung cấp đá, keo chà jont, phần vữa hồ nhà nhà thầu cung cấp)
     + Nhân công sơn nước toàn bộ ngôi (không bao gồm sơn gai, sơn gấm, sơn giả đá. Thi công bả Mactic, lớp sơn lót, lớp sơn phủ - không sơn lót khu vực trong nhà); Nhân công sơn dầu theo phần sắt.
     + Nhân công lắp đặt bồn nước, máy bơm nước, thiết bị vệ sinh (lắp đặt lavabo, bồn cầu, van khóa, vòi sen, vòi nóng lạnh, gương soi và các phụ kiện, không bao gồm lắp đặt bồn nước nóng)
     + Nhân công lắp đặt hệ thống điện và đèn chiếu sáng (lắp đặt công tắc, ổ căm, tủ điện, MCB, quạt hút, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, đèn lon – không bao gồm lắp đặt đèn chùm trang trí)
     + Không bao gồm Nhân công lắp đặt hệ thống ống nước nóng ; điện lạnh; camera
     + Nhân công lợp ngói mái, tole mái (nếu có);
     + Dọn dẹp vệ sinh công trình hàng ngày;
     + Vệ sinh cơ bản công trình trước khi bàn giao;
     + Bảo vệ công trình trong quá trình thi công.



    Thời gian thi công phần thô áp dụng cho công trình quy mô từ 200 - 350m2)
    Với quy mô công trình nhà phố hoặc biệt thự phố có tổng diện tích sàn từ 200 – 350 m2, thời gian thi công công trình khoảng từ 3 tháng đến không quá 4.5 tháng (bao gồm sự phối hợp của chủ nhà trong công tác hoàn thiện).
    Với công trình có quy mô lớn hơn hoặc dạng biệt thự, văn phòng. Tiến độ thi công sẽ do hai bên thống nhất, thỏa thuận (do thời gian thi công phần thô phụ thuộc nhiều và tiến độ thi công hoàn thiện của Chủ đầu tư).
    Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu xây nhà hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được sự tư vấn và 
    báo giá  Bảng giá thi công nhà ở chính xác và rõ ràng nhất khi chúng tôi được gặp gỡ tư vấn, trực tiếp lên thiết kế sơ bộ giúp Quý Khách.

    Xin chân thành cảm ơn quý khách hang tin chọn.

    Bài viết liên quan
    Kinh nghiệm sửa chữa nhà

    Kinh nghiệm sửa chữa nhà

    Sửa chữa nhà là một điều không hề dễ dàng đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm sửa chữa nhà do phải tính toán, dự trù chi phí phí sửa chữa, lựa chọn nhà thầu uy tín, lựa chọn vật liệu sửa chữa…Nếu chỉ nghe theo quảng cáo mà chọn những đơn vị nhận sửa chữa nhà giá rẻ không chất lượng, uy tín thì có thể dẫn đến tình trạng hư hỏng tồi tệ hơn trước và còn phát sinh thêm nhiều chi phí trong lúc thi công.
    Công ty sửa nhà uy tín tại tphcm

    Công ty sửa nhà uy tín tại tphcm

    Ngôi nhà ở hiện tại của gia đình bạn đã trải qua thời gian dài. Lên đến hàng chục năm với hiện trạng cũ kĩ, in hằn.Nhưng để việc sửa chữa nhà cũ đạt được kết quả tốt như mong đợi. Đòi hỏi bạn phải tìm ra đúng công ty sửa nhà uy tín tại tp.hcm, nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm nhất hiện nay.
    NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI

    NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI

    Nhà thầu xây nhà trọn gói là gì?Xây nhà trọn gói là hình thức xây dựng mà chủ đầu tư sẽ ký kết và giao cho một đơn vị thi công xây dựng thực hiện từ đầu đến cuối công trình. Hay nói cách khác là đơn vị xây dựng thực hiện hoàn toàn từ khâu lập dự án, khảo sát rồi thủ tục pháp lý cho tới lựa chọn vật tư, lắp đặt thiết bị nội thất, ngoại thất…
    NHÀ THẦU XÂY NHÀ

    NHÀ THẦU XÂY NHÀ

    Nhà thầu xây nhà là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của căn nhà. Đa số mọi người không hiểu sâu về xây dựng nên cần lựa chọn 1 nhà thầu xây nhà uy tín, đảm bảo chất lượng.
     sửa nhà cấp 4

    sửa nhà cấp 4

    Trong trường hợp chúng ta đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4, kinh phí xây dựng nhà mới như mong muốn lại chưa đủ thì sửa chữa nhà cấp 4 của bạn là một lựa chọn đúng đắn. Sửa lại nhà cũ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đầy đủ công năng, tiện nghi mang tới một không gian hoàn toàn mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.
    Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh

    Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh

    Sửa nhà vệ sinh đẹp – Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh, chống thấm toilet ở TPHCM.Nhà vệ sinh là nơi luôn thường xuyên tiếp tiếp xúc với môi trường ẩm mốc, do nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top