Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

Nội dung bài viết

    Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

    Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu được rất nhiều gia chủ quan tâm và ý định xây dựng trong tương lai. Mẫu nhà không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình và phù hợp với ngân sách, thu nhập của mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói như thế nào? Mọi thông tin về báo giá nhà 1 trệt 1 lầu sẽ có trong bài viết này, gia chủ đang có ý định xây dựng nhà chắc chắn sẽ không bỏ qua bài viết này!

    Xây nhà trọn gói là gì?

    Xây nhà trọn gói là loại hình dịch vụ xây dựng mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đã và đang có ý định xây dựng nhà ở. Tuy nhiên hiểu rõ về khái niệm xây nhà trọn gói thì không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ. Vì vậy cùng tìm hiểu để hiểu hơn về xây nhà trọn gói là gì?

    Xây nhà trọn gói là hình thức khoán thẳng cho nhà thầu. Có nghĩa là mọi công việc liên quan đến xây dựng nhà của gia chủ đều được do đơn vị thầu thực hiện bao gồm: Thiết kế, xin hồ sơ cấp phép xây dựng công trình, lựa chọn nguyên vật liệu, giám sát, hoàn thiện và vệ sinh công trình. Công việc của gia chủ trong công trình này chính là lựa chọn nhà thầu uy tín, chất lượng để thực hiện công trình theo đúng mong muốn của mình vừa đảm bảo chất lượng bền chắc với thời gian mà lại vừa đạt độ thẩm mỹ, thực hiện chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết cho thủ tục của ngôi nhà, nguồn ngân sách và cuối cùng là nhận lại công trình sau khi hoàn thiện mọi thứ.

    Ưu điểm của xây nhà trọn gói có thể nhận thấy ngay đầu tiên là giúp gia chủ tiết kiệm thời gian đáng kể cho gia chủ. Nếu như với hình thức xây dựng khác, gia chủ sẽ tự mình làm toàn bộ mọi việc từ công tác chuẩn bị, lập kế hoạch xây dựng, dự trù chi phí xây dựng, đến việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng, lựa chọn đơn vị thiết kế, đơn vị thi công thô, hoàn thiện và vệ sinh nhà cửa. Với tất cả công việc trên sẽ tiêu tốn một khoảng thời gian vô cùng lớn như: tham khảo ý kiến từ mọi người xung quanh đến việc chuẩn bị giấy tờ vì gần như gia chủ đều là những người không chuyên và chưa có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực xây dựng nhà này.

    Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói thích hợp với gia chủ bận rộn, không có quá nhiều thời gian giám sát công trình 24/24.

    Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói khách hàng được miễn phí hồ sơ thiết kế thi công, thiết kế 3D, giấy phép xây dựng, hỗ trợ xin điện nước.

    Đội ngũ thiết kế, thi công và giám sát của xây dựng trọn gói do nhà thầu cung cấp vừa là những người có kinh nghiệm dày dặn, thực hiện nhiều công trình khác nhau từ nhỏ đến lớn, đảm bảo cho công trình của bạn về mọi mặt. Khi lựa chọn theo loại hình dịch vụ này giúp cho gia chủ không phải mất thời gian tìm kiếm, ảnh hưởng tiến độ hoàn thiện hay gây ra tình trạng “Râu ông nọ cắm cằm bà kia” ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Đội ngũ này làm việc rất nhiều với nhau nên đảm bảo không xảy ra tình trạng trên.

    Tiết kiệm chi phí là ưu điểm lớn, thu hút rất nhiều sự quan tâm của gia chủ. Ban đầu khi mới nhìn vào báo giá chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói không ít gia chủ nghĩ rằng đây là phần chi phí khá cao so với loại hình dịch vụ xây dựng khác nhưng khi tìm hiểu kỹ hơn và thực tế các gia chủ lựa chọn thì không phải như vậy. Chi phí xây nhà trọn gói 1 trệt 1 lầu đã bao gồm tất cả chi phí như nhân công, nguyên liệu, giám sát công trình. 

    Tiết kiệm chi phí ở đây bởi trước khi đưa ra nguồn dự trù kinh phí thì giữa nhà thầu và gia chủ đã bàn bạc và thống nhất về công năng sử dụng của ngôi nhà cũng như việc lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp, tránh gây lãng phí không cần thiết trong xây dựng cũng như không gian không phù hợp với nhu cầu sử dụng từ phía gia chủ hay nguyên vật liệu kém chất lượng gây ra sự tốn kém gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba so với tính toán ban đầu.

    Thời gian hoàn thiện cũng được tính toán chi tiết cung cấp bởi đơn vị nhà thầu xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói. Việc tính toán này gần như chính xác bởi đây là đội ngũ đã thực hiện rất nhiều công trình tương tự.

    Thêm một ưu điểm mà có lẽ khi nhắc đến xây dựng nhà trọn gói đều nhắc đến đó chính là chế độ bảo hành. Trước đây, khái niệm này gần như không tồn tại trong xây dựng nhà ở nhưng với sự phát triển, hội nhập không ngừng ngày nay ngành dịch vụ đều phải tạo cải thiện, giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chế độ bảo hành này diễn ra từ 1 đến 3 năm tính từ thời điểm hoàn thiện nhà và bàn giao cho chủ nhà. Thời gian bảo hành phụ thuộc vào quy mô cũng như diện tích của ngôi nhà.

    Phía trên là ưu điểm khi lựa chọn xây nhà trọn gói 1 trệt 1 lầu mà khách hàng nhận được. Trong mục này này khách hàng chú ý đến việc lựa chọn một đơn vị nhà thầu uy tín chất lượng. Đã có rất nhiều bài viết nếu ra những lưu ý để có thể lựa chọn được một đơn vị nhà thầu uy tín. Bài viết này tóm tắt lại những lưu ý đó để khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà 1 trệt 1 lầu.

    Quan tâm đầu tiên và quan trọng nhất chính là kinh nghiệm xây dựng của đơn vị thầu xây dựng. Kinh nghiệm này tính là số công trình từ khi thành lập cho đến nay. Khách hàng có thể tìm hiểu điều này qua chính website mà đơn vị nhà thầu đang sử dụng, thông tin này đều được công khai để tiện tra cứu.

    Phản hồi khách hàng là yếu tố quyết định lựa chọn đơn vị thi công. Chất lượng công trình được thể hiện một cách rõ ràng nhất qua phần này cho trình độ của đội ngũ nhân viên của công ty. Tại đây hãy chú ý đến việc trả lời của bộ phận chăm sóc khách hàng. Việc này giúp gia chủ đánh giá được sự tâm tâm, mức độ uy tín và cách xử lý công ty nếu như công trình gặp vấn đề.

    Tham khảo ý kiến từ chính những người đi trước, người thân, bạn bè, hàng xóm là chìa khóa vạn cho gia chủ cái nhìn khách quan nhất, giúp bạn tìm được một đơn vị nhà thầu uy tín và chất lượng.

    Giá cả được xem là yếu tố quan trọng, chi phối quyết định của khách hàng khi lựa chọn đơn vị nhà thầu. Mức giá của các công ty sẽ được công khai để khách hàng tham khảo cùng với dịch vụ tương ứng. Tuy nhiên lưu ý rằng không nên lựa chọn những đơn vị giá rẻ thì chất lượng cùng với quyền lợi của khách hàng chưa chắc được đảm bảo.

    Quy trình chuẩn xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

    • Tại đây đơn vị nhà thầu sẽ nắm được tất cả thông tin liên quan đến khách hàng, nhu cầu xây dựng công trình. Sau đó tiến hành cùng khách hàng đến vị trí lô đất – nơi khách hàng muốn thi công công trình để khảo sát thực địa.

    Bước 2: Tư vấn, báo giá thiết kế và lập khái toán thi công cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khái quát dựa theo m2 xây dựng và tổng kinh phí dự kiến xây dựng công trình.

    • Sau bước đầu tiên, cả nhà thầu và khách hàng quay trở lại tư vấn thiết kế công trình từ việc lựa chọn loại móng như thế nào cho phù hợp với chất lượng đất, đảm bảo công trình bền chắc với thời gian. Rồi đến phong cách thiết kế phù hợp với kiểu nhà 1 trệt 1 lầu, phù hợp với diện tích đất và phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ.
    • Với kiểu nhà 1 trệt 1 lầu này thì hoàn toàn có thể áp dụng được 3 phong cách thiết kế phổ biến hiện nay: hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Mỗi phong cách lại mang những nét thẩm mỹ, sự đặc trưng riêng phù hợp với cá tính của mỗi gia chủ. Nếu như mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có diện tích nhỏ hẹp, nhà thầu tư vấn cho bạn phong cách hiện đại để có thể tối đa được diện tích sử dụng, đồ nội thất đi cùng phong cách này cũng có nét kiến trúc tối giản phù hợp với không gian sống, 1 đồ vật có thể có nhiều công năng.
    • Trở lại với bước thứ 2 này, nhà thầu cũng lập bảng báo giá khái quát về chi phí cho ngôi nhà cũng như tổng chi phí dự kiến để gia chủ nắm được. Nếu như chưa hài lòng về mức báo giá này khách hàng có thể bàn bạc lại một lần nữa với nhà thầu để cho phù hợp với ngân sách của chính mình, cân đối chi phí.

    Bước 3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầu sẽ thực hiện thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.

    • Sau khi thảo luận xong và đi đến thống nhất ở bước thứ 2 thì bước 3 cả hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và đặt cọc theo quy định. Tiền đặt cọc này phụ thuộc vào điều khoản trong hợp đồng quy định là bao nhiêu phần trăm trên tổng giá trị của hợp đồng. Việc đặt này được xem là chữ “Tín” để nhà thầu lấy làm cơ sở thực hiện hoàn chỉnh lại hồ sơ thiết kế và thi công cho công trình.

    Bước 4: Nhà thầu tiến hành nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét.

    Hồ sơ kiến trúc bao gồm:

    • Mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng công trình
    • Phối cảnh công trình
    • Mô tả vật liệu dùng cho thi công
    • Chi tiết kiến trúc
    • Chi tiết cửa, chi tiết vệ sinh, chi tiết lan can, thang...
    • Mặt bằng bố trí nội thất, lát sàn, trần

    Sau khi chuẩn bị đủ và có sự thống nhất của khách hàng tiến hàng nộp hồ sơ kiến trúc theo quy định của pháp luật như sau:

    • Một, đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng.
    • Hai, bản sao những giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất.
    • Ba, bản vẽ thiết kế xây dựng.
    • Bốn, đối với công trình xây dựng có công trình liền kề phải có bản cam kết của chủ đầu tư bảo đảm an toàn đối với công trình liền kề hoặc đối với công trình xây chen có tầng hầm, ngoài các tài liệu nêu trên thì hồ sơ còn phải bổ sung bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính văn bản chấp thuận biện pháp thi công móng của chủ đầu tư đảm bảo an toàn cho công trình và công trình lân cận (điều 11 Thông tư 15/2016/TT-BXD).

    Bước 5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng, đảm bảo triển khai thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình thi công.

    Bước 6: Khách hàng nghiệm thu công trình và tiến hành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

    Hạng mục thi công xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói.

    Với thi công nhà trọn gói 1 trệt 1 lầu sẽ được phân chia thành hạng mục như sau, khách hàng lựa chọn tất cả hoặc có thể lựa chọn phần trọn gói riêng.

    1. Phần xây dựng thô (Cung cấp cả nhân công & vật tư thô)

    • Tổ chức công trường, lán trại cho công nhân, kho bãi.
    • Thi công khoan giếng (độ sâu tối đa 32m).
    • Dọn dẹp, vệ sinh, phát quang mặt bằng, định vị mặt bằng, cốt cao độ
    • Đào đất, lấp đất móng, hầm phốt, hố ga 
    • Đổ đất dư, đổ xà bần trong quá trình xây nhà   
    • Thi công móng (móng ép cọc,móng băng )
    • Thi công BTCT dầm, sàn, vách tầng hầm (nếu có) 
    • Thi công BTCT móng, cổ cột, đà kiềng 
    • Thi công hầm phốt, hố ga, Thi công BTCT cột, BTCT dầm sàn các tầng, đà lanh tô, mái BTCT (nếu có)
    • Đổ BTCT cầu thang, xây bậc bằng gạch (Không tô bậc) 
    • Xây tô tường bao, tường ngăn, vách theo bản vẽ thiết kế.
    • Thi công chống thấm Si nô, sàn mái, sân thượng, sàn nhà vệ sinh
    • Thi công hệ xà gồ thép để lợp mái (nếu có)
    • Lắp đặt hệ thống đường dây âm tường (điện, cáp TV, cáp ADSL, cáp điện thoại) không bao gồm hệ thống mạng LAN, hệ thống chống sét, hệ thống ống máy lạnh, điện 3 pha, điện thang máy.
    • Lắp đặt ống cấp & thoát nước lạnh uPVC.
    • Đào đất & Lắp đặt hệ thống thoát nước thải.

    2. Phần hoàn thiện nhà (Cung cấp cả nhân công & vật tư thô)

    • Thi công lợp tôn, ngói mái (nếu có).
    • Thi công ốp lát gạch, gạch len chân tường, ốp gạch trang trí mặt tiền, nhà vệ sinh 
    • Thi công thạch cao, bả bột, sơn nước toàn bộ nhà. 
    • Lắp đặt thiết bị vệ sinh (Lavabo, bàn cầu, chậu rửa chén, và các phụ kiện) 
    • Lắp đặt thiết bị điện (mặt, công tắc, ổ cắm, CB) & đèn chiếu sáng
    • Lắp đặt cửa đi, cửa sổ, bông bảo vệ, tủ bếp......
    • Dọn dẹp vệ sinh cơ bản trước khi bàn giao. 

    Bảng giá chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói quý vị tham khảo.

                                            VẬT TƯ HOÀN THIỆN

    Lưu ý:

    Cách tính chi phí nhà 1 trệt 1 lầu dễ dàng, bất kỳ gia chủ nào cũng có thể tính được.

    Bên trên là báo giá chi phí nhà 1 trệt 1 lầu mới nhất để gia chủ tham khảo, mức giá thay đổi phụ thuộc vào từng khu vực cũng như nhà thầu cung cấp. Về công thức tính để gia chủ ước lượng ngân sách dự trù cho công trình được cung cấp trong bài viết thì có công thức đơn giản, mọi gia chủ đều có thể áp dụng được vào như sau:

    => Tổng chi phí = Tổng diện tích của nhà 1 trệt 1 lầu x Đơn giá thi công trọn gói tính theo đơn vị 1m2.

    Tổng diện tích của nhà 1 trệt 1 lầu được tính như sau:

    => Phần móng + Diện tích tầng trệt + Diện tích tầng lầu + Diện tích mái

    Trong đó:

    • Phần móng chiếm 50% diện tích sàn
    • Diện tích tầng trệt = Diện tích tầng lầu chiếm 100% diện tích sàn

    Diện tích mái phụ thuộc vào loại mái mà gia chủ lựa chọn như sau:

    • Mái bằng chiếm 50% diện tích sàn
    • Mái ngói chiếm 70% diện tích sàn
    • Mái tôn chiếm 30% diện tích sàn

    Lấy ví dụ cụ thể để gia chủ đang có ý định xây dựng nhà trong có thể dễ dàng hình dung như sau. Ví dụ ngôi nhà 1 trệt 1 lầu có diện tích sàn 60m2, lựa chọn mái bằng và sử dụng: Gói 1: gói tiết kiệm: 4.500.000 đồng/m2.

    Trước hết tính tổng diện tích của nhà 1 trệt 1 lầu này:

    • Phần móng chiếm 50% diện tích sàn: 50% x 60m2 = 30m2
    • Diện tích tầng trệt = Diện tích tầng lầu chiếm 100% diện tích sàn: 60m2

    Diện tích mái phụ thuộc vào loại mái mà gia chủ lựa chọn như sau:

    - Mái ngói chiếm 70% diện tích sàn: 70% x 60m2 = 42m2

    • Tổng diện tích nhà 1 trệt 1 lầu là: 30m2 + 60m2 + 60m2 + 42m2 = 192m2
    • Tổng chi phí là: 192m2 x 4.500.000 đồng/m2 = 864.000.000 đồng/m2

    Trên đây là cách tính đơn giản nhất mà mọi gia chủ có thể áp dụng để tính được chi phí cho ngôi nhà 1 trệt 1 lầu theo hình thức xây dựng trọn gói. Ngoài ra chi phí xây dựng thực tế sẽ có sự thay đổi đôi chút vì phụ thuộc vào thời tiết. Nếu như xây dựng vào mùa mưa công trình sẽ diễn ra lâu hơn, ảnh hưởng đến tiến độ và chi phí cuối cùng sẽ tăng hơn so với mùa khô và so với mức giá tính phía trên. Hoặc chi phí này ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc mà gia chủ theo đuổi. Nếu như theo phong cách hiện đại thì mức chi phí rẻ hơn so với lựa chọn phong cách kiến trúc theo hướng cổ điển và tân cổ điển. Từ đó khách hàng ngồi lại với đơn vị nhà thầu để lập được bản dự toán chi phí một cách chi tiết nhất để gia chủ chủ động trong vấn đề tài chính. Còn lo lắng hay băn khoăn gì mà không lựa chọn xây dựng trọn gói cho xây nhà 1 trệt 1 lầu.

    Bài viết liên quan
    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 4

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 4

    Xây dựng nhà phố cung cấp bảng báo giá chi tiết từng hạng mục công việc rỗ ràng. Dịch vụ xây nhà trọn gói theo yêu cầu - uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh. Miễn phí thiết kế kiến trúc - giấy phép xây dựng - bảo hành 10 năm.
    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 3

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 3

    Xây dựng nhà phố cung cấp bảng báo giá chi tiết từng hạng mục công việc rỗ ràng. Dịch vụ xây nhà trọn gói theo yêu cầu - uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh. Miễn phí thiết kế kiến trúc - giấy phép xây dựng - bảo hành 10 năm.
    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 2

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 2

    Nhu cầu xây dựng nhà ở tại TPHCM ngày càng lớn, vì vậy các công ty xây dựng mọc lên như nấm, đặc biệt  dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 2  cũng theo đó mà tăng lên dưới nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy để chọn được một công ty xây nhà trọn gói uy tín chất lượng tại tphcm là điều không phải là dễ với nhiều người.
    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 1

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 1

    Nhu cầu xây dựng nhà ở tại TPHCM ngày càng lớn, vì vậy các công ty xây dựng mọc lên như nấm, đặc biệt  dịch vụ xây nhà trọn gói tại quận 1 cũng theo đó mà tăng lên dưới nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy để chọn được một công ty xây nhà trọn gói uy tín chất lượng tại tphcm là điều không phải là dễ với nhiều người.
    Xây dựng nhà phần thô bao gồm những gì

    Xây dựng nhà phần thô bao gồm những gì

    Thi công xây dựng nhà phần thô bao gồm những gì?.Đối với xây dựng phần thô về cơ bản bao gồm có các công việc chính như sau: làm ván khuôn, gia công thép cùng với lắp dựng, đổ bê tông và xây khối gạch. Khi xây dựng phần thô là công việc đòi hỏi sức lao động bỏ ra nhiều vất vả, nặng nhọc. Và khi xây dựng phần thô cũng cần đòi hỏi độ kĩ thuật cao, tỉ mĩ, cẩn thận.
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top