Công ty thiết kế nhà uy tín - XD NHÀ PHỐ

Công ty thiết kế nhà uy tín - XD NHÀ PHỐ

Công ty thiết kế nhà uy tín - XD NHÀ PHỐ

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Công ty thiết kế nhà uy tín

Nội dung bài viết

    Công ty thiết kế nhà uy tín

    Thành phố Hồ Chí Minh được coi là trung tâm hiện đại và phát triển nhất của vùng Đồng Bằng sông Cửu Long. Do có nền kinh tế phát triển nên cở sở vật chất và hạ tầng cũng rất phát triển. Dân cư tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh rất cao và chủ yếu tại các quận trung tâm của thành phố và thưa thớt tại các vùng ven thành phố. Do mật độ dân số quá cao gây nên sự quá tải của trung tâm thành phố. Mà đã định cư ở đó thì sẽ xây nhà nên người dân nơi đây thường thiết kế nhà có diện tích eo hẹp nhưng vẫn phải bảo đảm được công năng sử dụng của cả căn nhà. Chính vì vậy, các công ty thiết kế nhà ra đời nhằm giải quyết vẫn đề này của người dân nơi đây. Nhưng chắc hẳn rất ít người có thể tự lựa chọn ra được các công ty thiết kế nhà uy tín. Vậy nên tại bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cách để nhận biết được các công ty thiết kế nhà uy tín nhé!  

    Hậu quả của việc không thuê thiết kế nhà?   

    Chắc hẳn có một số người nghĩ rằng xây nhà là chuyện đơn giản. Vì họ nghĩ chỉ cần đi xin các mẫu thiết kế của người thân, bạn bè hoặc là hàng xóm rồi đưa mẫu thiết kế đó cho thợ xây xây theo là được. Có mẫu thiết kế, thợ xây sẽ xây được y chang với bản mẫu nhưng các bạn có biết rằng mỗi một nhà sẽ xây dựng trên một nền đất khác nhau, diện tích khác nhau vậy thì khi ngôi nhà xây xong sẽ không được hài hoà, cân đối và các phòng sẽ không sử dụng được hết công năng của nó. 

    Việc không thuê thiết kế sẽ giúp giảm bớt chi phí xây nhà nhưng nó không đem lại tính thẩm mỹ được cho ngôi nhà của bạn. Bởi nếu thuê thiết kế thì các kiến trúc sư sẽ dựa vào nền đất của nhà bạn để dự tính kết cấu của phần móng, phần rầm. Nên nếu các bạn xây theo bản thiết kế không phải trên nền đất nhà mình thì khi xây xong chúng tôi không dám chắc về chất lượng ngôi nhà của bạn.  

    Mỗi gia đình sẽ có số người khác nhau và nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu nhà bạn có ít hoặc nhiều người hơn so với nhà kia mà bạn muốn xây ít hoặc nhiều hơn số phòng để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì điều này là không thể. Vì bản thiết kế đã tính toán, căn ke kĩ càng diện tích từng phòng một nên không thể thay đổi được nữa.

    Hơn nữa khi xây nhà  thường theo tuổi của chủ nhà để xem xây nhà hướng nào, hệ thống các cửa sẽ ra sao. Nếu như tuổi của các bạn không trùng với mệnh của chủ nhà kia thì khi xây lên căn nhà này sẽ mang lại những điều xui xẻo, khó chịu, không thu hút được các luồng năng lượng tốt. Chắc hẳn các bạn cũng như những thnahf viên trong gia đình không ai muốn sống trong sự xui xẻo có đúng không nào? 

    Thuê công ty thiết kế hoặc kiến trúc sư khi xây nhà có những lưu ý gì?

    Cùng với sự phát triển kinh tế- xã hội nên nhu cầu với nơi ăn chốn ở của con người ngày càng tăng cao. Bất cứ việc gì quan trọng như xây nhà, cưới vợ, … đều cần mọi người phải suy nghĩ một cách kỹ càng, có một cái nhìn thấu đáo nhất trước khi quyết định làm.

    Ví dụ như xây nhà là chuyện lớn của cả đời người. Và hầu hết là những chủ nhà đều không có chuyên môn và kinh nghiệm trong vấn đề này nên các bạn hãy thuê các công ty thiết kế nhà hoặc các kiến trúc sư có kiến thức về lĩnh vực này tư vấn và tính toán giúp các bạn. Có như vậy thì trong lúc thi công xây dựng bạn sẽ không phải lo lắng hay đầu đầu về những việc phát sinh. Ngoài ra, việc thuê thiết kế còn khiến cho ngôi nhà của bạn bảo đảm về chất lượng, mang tính thẩm mỹ và hài hoà, cân đối về tất cả mọi thứ.

    Khi các bạn hợp tác với các công ty thiết kế nhà hoặc các kiến trúc sư tự do thì họ sẽ tư vấn cho các bạn về kiểu nhà, phong cách như nào, xây hướng nào, diện tích ra sao nhằm đảo bảo ngôi nhà của bạn khi xây nên được hoàn hảo nhất có thể. Nếu có yêu cầu gì thì các bạn hãy trao đổi trực tiếp với họ để họ có thể thiết kế mẫu nhà theo yêu cầu của bạn nhưng vẫn đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất cho cả hai bên.

    Sau khi trao đổi xong thì công ty sẽ dựng 3D ngôi nhà của bạn theo nhiều góc độ. Các bạn ưng góc độ nào hoặc cần thay đổi gì thì họ sẽ sửa theo ý kiến của bạn.

    Sau khi sửa đổi xong bạn sẽ nhận được một bộ hồ sơ thiết kế sẽ bao gồm: phần thiết kế, kết cấu, điện và nước. Và một bản dự toán về khối lượng các vật tư xây dựng để ngôi nhà có thể bền vững những giúp khách hàng có thể yên tâm về ngôi nhà của mình.

    Hơn nữa khi thiết kế nhà các đơn vị thiết kế sẽ sắp xếp các phòng, huớng nhà, hệ thống cửa sao cho phù hợp với phong thuỷ của nhà bạn. Điều này rất quan trọng nhằm hấp dẫn được các dòng năng lượng tốt, mang lại nhiều may mắn, tiền bạc, vận khí tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình.

    Kinh nghiệm khi thuê công ty thiết kế hoặc thuê kiến trúc sư thiết kế nhà.

    Trong nền kinh thế thị trường và công nghệ thông tin phát triển một cách mạnh mẽ thì việc con người ngày càng sử dụng nhiều các dịch vụ trên thị trường là điều bình thường. Chính vì vậy nếu các bạn đang có dự định xây một ngôi nhà thì nên thuê một công ty thiết kế uy tín để họ mang lại ngôi nhà đẹp toàn diện cho bạn. Nếu có thời gian rảnh hãy đến trụ sở của công ty để trao đổi hoặc đến xem các dự án mà công ty ấy đã và đang thi công để khảo sát qua xem công ty này làm việc ra sao, có uy tín không.  Những mẫu thiết kế của họ có phù hợp với ý tưởng của bạn hay không rồi hãy xác định hợp tác.

    Đặc biệt là các bạn không nên thuê các kiến trúc sư tự do hoặc nhờ người thân thiết kế vì họ là những người không có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế dẫn đến ngôi nhà của bạn sẽ không đẹp và chất lượng không đảm bảo. Bởi những người này là cá nhân nên nếu có các vấn đề phát sinh thì rất khó xử lý trong quá trình thi công.

    Chúng tôi biết việc này sẽ giúp các bạn giảm bớt được chi phí khi xây nhà nhưng do chi phí giá rẻ nên họ sẽ không dành nhiều tâm huyết và thời gian cho mẫu thiết kế nhà của bạn. 

    Xây nhà là một trong 3 chuyện lớn của đời người nên theo chúng tôi các bạn có thể tiết kiệm những khoản khác chứ chuyện thiết kế không nên tiết kiệm. Bởi nó là yếu tố quan trọng nhất đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nên hãy thuê các công ty thiết kế nhà uy tín để họ thiết kế cho bạn. 

    Vậy giá thuê thiết kế là bao nhiêu?

    Chi phí để thuê công ty hay kiến trúc sư thiết kế nhà ở rất đa dạng tuỳ thuộc vào diện tích, kiểu nhà, kiến trúc, phong cách của ngôi nhà sẽ có các mức giá khác nhau.

    Đây là các đơn giá chúng tôi đã khảo sát thị trường để đưa ra cho các bạn tham khảo.  

    Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc sao giá cả lại khác nhau đúng không. Do các kiến trúc sư tự do và người quen không mất chi phí thuê mặt bằng, nhân công, điện, nước còn các công ty thiết kế họ phải thuê mặt bằng, nhân công, điện, nước, … nên giá cả của họ sẽ cao hơn là chuyện đương nhiên. 

    Ngoài hỏi bạn bè, người thân hoặc những người đã xây nhà thì các bạn có thể tìm kiếm mạng xã hội…. Đây là nơi đăng tin tìm các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế uy tín nhất mà chúng tôi biết. 

    Trên đây chúng tôi đã chỉ ra cho các bạn những hậu quả khi không thuê thiết kế và giá cả khi các bạn thuê thiết kế qua 3 hình thức phổ biến. Mỗi hình thức sẽ có giá khác nhau nên các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để khiến cho ngôi nhà của mình đẹp toàn diện nhất. Hy vọng các bạn sớm kiến tạo nên những ước mơ về một mái ấm của cả gia đình. Chúc các bạn thành công!

    Bài viết liên quan
    TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH

    TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH

    Nhà vệ sinh luôn là không gian sử dụng không thể thiếu được trong bất cứ công trình kiến trúc nào, đặc biệt là trong thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Khu vệ sinh đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ công trình kiến trúc nào, không chỉ có ở các thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự, nhà phố mà còn ở các công trình công cộng. Vị trí thiết kế nhà vệ sinh phụ thuộc vào việc bố trí công năng của công trình
    Thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh

    Thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh

    Hiện nay thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh đang là xu hướng phát triển của ngành xây dựng nhà ở. Trong khi xã hội ngày càng đông đúc, khói bụi thì việc tìm cho mình một không gian xanh mát ở trong chính ngôi nhà của mình là việc ai cũng mong muốn. nhà có cây xanh mang lại cho gia chủ cảm giác dễ chịu, thoải mái, tránh sự tù túng bí bách cho ngôi nhà.
    Thiết kế và xây dựng nhà cấp 4

    Thiết kế và xây dựng nhà cấp 4

    Với nhiều lợi ích khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 nên việc lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 đang là xu hướng nhà ở độc đáo hiện nay.Không chỉ được lựa chọn xây dựng nhiều ở khu vực nông thôn mà ngay ở thành thị việc lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 cũng đang rất được nhiều người quan tâm bởi sự tiện nghi cũng như lợi ích mà nó mang lại.
    Thiết kế nhà 2 mặt tiền

    Thiết kế nhà 2 mặt tiền

    Những quan điểm về vấn đề xây nhà 2 mặt tiền. Đây là thuật ngữ kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà ở, biệt thự nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường. Hoặc những ngôi nhà biệt thự vườn, có kiến trúc- thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà. Vì thế, khi nhắc đến kiến trúc nhà 2 mặt tiền, người ta thường nhắc đến các ngôi nhà phố, nhà lô, biệt thự góc, thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán. Các mặt còn lại của ngôi nhà thường giáp với nhà hàng xóm, hoặc sân vườn ( đối với biệt thự vườn).
    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN 8

    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN 8

    Đơn Giá sửa nhà 2022 ✅Sửa nhà chi tiết rõ ràng ✅ Bảng giá năm 2022 ✅ Dịch vụ sửa nhà ✅ Công ty XÂY DỰNG HOÀ HƯNG uy tín, chất lượng.
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top