Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống - xây dựng Nhà Phố

Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống - xây dựng Nhà Phố

Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống - xây dựng Nhà Phố

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Nội dung bài viết

    Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho toàn không gian căn nhà của bạn. Bởi vì khi nhìn vào một ngôi nhà, cầu thang luôn đứng ở ngay trọng tâm của không gian.  Việc xây cầu thang dường như luôn gặp nhiều vấn đề khó khăn đối với mọi người, đặc biệt phải thiết kế các cầu thang trong nhà ống có diện tích hẹp. Khi xây dựng cầu thang ở dạng nhà này cần phải tính toán thật kĩ lưỡng, phối hợp đồng bộ với thiết kế toàn ngôi nhà và điều quan trọng nhất là phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Cầu thang là một trong những yếu tố không thể thiếu trong những ngôi nhà ở được thiết kế theo dạng tầng lầu. Nhiều người thường xem cầu thang chỉ như một sự kết nối giúp việc di chuyển từ tầng này sang tầng kia dễ dàng hơn. Tuy nhiên nó lại được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên nét nổi bật và thu hút cho ngôi nhà.

    Khi thiết kế cầu thang nhà ống, bạn cần phải chú ý điều gì?

    Hiện nay, đối với không gian nhà ở, rất ít người có đủ điều kiện kinh tế để lắp đặt thang máy tự động. Chính bởi vậy, cầu thang bộ là một trong những phương án giúp bạn có thể di chuyển, lên xuống giữa các không gian một cách thoải mái mà vẫn đảm bảo chi phí. Đặc biệt là đối với những mô hình nhà 2 – 4 tầng. Mặc dù vậy, việc việc lựa chọn, thiết kế cầu thang cho nhà ống như thế nào cũng không hề đơn giản, nó cần phải được tính toán và sắp xếp một cách tỉ mỉ để đảm bảo sự khoa học, yếu tố thẩm mỹ cũng như sự thuận tiện cho ngôi nhà.

    Một số những điều mà bạn cần chú ý khi thiết kế cầu thang nhà ống đó là:

    • Đầu tiên, đó là sự an toàn, đây là nguyên tắc mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn cầu thang cho nhà ống vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của các thành viên trong gia đình. Hãy thử tưởng tượng nếu cầu thang không được lắp lan can, hoặc kích thước các bậc quá nhỏ, quá xa, thì việc di chuyển sẽ vô cùng khó khăn và nguy hiểm. Kích thước cầu thang tiêu chuẩn sẽ có độ rộng từ 75-120 cm, chiều cao bậc trung bình là 24-27cm, nên bạn cần phải tính toán cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
    • Bố trí cầu thang ở đâu trong không gian nhà ở cũng là một trong những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Thông thường bạn nên thiết kế cầu thang ở vị trí ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, ngoài ra có thể thiết kế cầu thang ở bên sườn, hoặc tùy theo chiều dài, rộng của ngôi nhà.
    • Ngoài ra thì việc lựa chọn cầu thang phù hợp với thiết kế nhà ống cũng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp và khoa học hơn. Khi lựa chọn, bạn nên chú ý đến chất liệu, màu sắc cho ngôi nhà.

    Những mẫu cầu thang nhà ống đẹp nhất

    Lựa chọn được mẫu cầu thang nhà ống đẹp sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên đẹp và khoa học hơn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn kiểu dáng cầu thang, chất liệu cũng như cách bố trí như thế nào cho phù hợp, hãy tham khảo một số mẫu được tổng hợp dưới đây.

    Để thiết kế cầu thang cho nhà dạng ống hẹp thì khi thiết kế bạn phải tính toán đến 3 phương án : an toàn, thẩm mỹ, và tiết kiệm không gian. Những mẫu cầu thang đẹp có kiểu dáng gọn nhẹ luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Cầu thang kiểu xoắn ốc,  đang trở thành xu hướng thiết kế cho nhiều nhà dạng ống, với không gian hẹp. Hiện nay, đa phần chọn cách bố trí cầu thang ở giữa nhà, nằm phân cách giữa phòng ăn và phòng khách.

    Tính an toàn nên được đặt lên hàng đầu bởi lối di chuyển này khá nguy hiểm đối với trẻ em và người lớn tuổi. Những thanh bậc thang cần thiết kế to vừa vặn chân để khi di chuyển lên xuống một cách thuận tiện. 2 phương án luôn song hành phía sau là tính thẩm mĩ và tiết kiệm diện tích không gian làm sao để hài hòa không gian. Nên thiết kế những bóng đèn ngay phía trên hoặc dưới cầu thang để lưu thông vào buổi tối không gặp khó khăn và luôn giữ bề mặt của bậc thang khô ráo sạch sẽ không trơn trượt.

    Một chiếc cầu thang hình xoắn ốc đầy nghệ thuật chính giữa ngôi nhà mang đến một vẻ đẹp hiện đại và độc đáo. Cầu thang là sự kết hợp của bê tông, mặt gỗ và lan can kim loại nên vô cùng chắc chắn. Nó cũng phù hợp với tổng thể phong cách thiên nhiên của ngôi nhà. Với mẫu cầu thang này sẽ khiến không gian của gia đình bạn trở nên cực kỳ thu hút và độc đáo bởi sự tạo hình ấn tượng. Ngoài ra, đường lên cầu thang được làm bằng gỗ càng tạo nét thu hút riêng. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến một nét mới lạ cho cầu thang nhà ống của gia đình.

    Đây là mẫu cầu thang nhà ống đẹp theo dáng hình chữ L, nó chia cắt không gian phòng khách và phòng bếp, tạo nên sự khoa học cho ngôi nhà. Cầu thang này với thiết kế từ bê tông, mặt cầu thang sử dụng đá trơ cùng với lan can kính, tay vịn inox vô cùng an toàn, đồng thời tạo ra sự phóng khoáng cho ngôi nhà. Đây là một trong những mẫu cầu thang mới hứa hẹn sẽ tạo nên những nét mới riêng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    Đây là một trong những mẫu cầu thang nhà ống được nhiều gia đình lựa chọn. Nó có kiểu dáng chữ L với thiết kế từ bê tông, lan can được thiết kế hai bên với những họa tiết hoa văn bắt mắt phù hợp với lối kiến trúc tân cổ điển của ngôi nhà.Vị trí ngăn cách giữa phòng khách với phòng ngủ tầng một cũng vô cùng phù hợp.

    Với những không gian có diện tích nhỏ, mẫu cầu thang dáng chữ L đơn giản này sẽ là cách giúp bạn kết nối giữa các tầng hiệu quả. Nó được đặt ở vị trí cạnh hàng lang nối phòng khách với các không gian của ngôi nhà. Chất liệu bằng gỗ và lan can kính đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển.

    Khi nhắc đến mẫu cầu thang cho nhà ống, kiểu dáng cầu thang được thiết kế dọc theo chiều dài của ngôi nhà thường xuyên được lựa chọn. Nó đơn giản, gọn gàng và vô cùng tiết kiệm diện tích. Các bậc cầu thang được liên kết với nhau bởi khung kim loại, mặt gỗ công nghiệp tạo nên sự đồng điệu và hiện đại cho ngôi nhà. Sự phá cách này mang đến một nét mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn, tạo nên một sức hút mới cho ngôi nhà ống. Khiến cho mỗi vị khách nào ghé thăm ngôi nhà của bạn sẽ hết sức ngỡ ngàng và thích thú. Ngoài ra, đối với cách trang trí này, các gia đình thường kết hợp với kinh doanh café để tạo điểm nhấn.

    Với kiểu dáng hình chữ L, vị trí chính giữa của ngôi nhà giúp không gian trở nên rộng nhưng vẫn có sự kết nối. Cầu thang được thiết kế với chất liệu kim loại, độ cao và khoảng cách của lan can phù hợp với gam màu đen thu hút kết hợp với gam màu đỏ của nội thất tạo ra một không gian sống cá tính, tiện nghi và đẹp mắt. Với cách trang trí cầu thang như thế này sẽ rất tiết kiệm chi phí cho gia đình, đặc biệt là dành không gian cho các nội thất khác, cầu thang nằm gọn gàng trong một góc tạo độ thông thoáng một cách nhất định.

    Với một ngôi nhà có diện tích không quá lớn, mẫu cầu thang dọc theo chiều dài của ngôi nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể. Cầu thang này có thiết kế khá cầu kỳ, được thiết kế trên nền bê tông chắc chắn, bậc cầu thang bằng gỗ kết hợp với thiết kế lan can độc đáo tạo nên nét nổi bật cho ngôi nhà. Bạn có thể tận dụng gầm cầu thang trở thành tủ sách hoặc trang trí cho ngôi nhà của mình.

    Cầu thang hình chữ L luôn là lựa chọn để tạo nên một không gian nhà ống đẹp. Mẫu cầu thang này được đặt ở vị trí giữa nhà, ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp. Nó là sự kết hợp của bậc bê tông, mặt đá, lan can bằng kính và gỗ, tuy cầu kỳ nhưng lại tạo nên một tổng thể đẹp mắt và phù hợp với nội thất của ngôi nhà. Nhìn tổng quát ta thấy được sự mới mẻ, hiện đại, rộng rãi của một không gian phòng khách có chứa cầu thang đi lại. Các tone màu trung tính rất biết tạo điểm nhấn mới lạ cho ngôi nhà. Chắc chắn những con người hiện đại sẽ ưu tiên những phong cách mới. Hãy lưu ý mẫu nhà này nếu bạn hài lòng với cầu thang kia nhé.


    Một chiếc cầu thang theo phong cách công nghiệp là mẫu cầu thang nhà ống đẹp dành cho những ai muốn sống trong một không gian này. Cầu thang được thiết kế đơn giản bằng gỗ, trang trí bằng hệ thống chiếu sáng và được đặt theo chiều dọc của ngôi nhà giúp tổng thể thiết kế khoa học và gọn gàng hơn. Ta thấy được sự sinh động trong thiết kế của ngôi nhà mà bất kì ai có dịp chiêm ngưỡng đều phải trầm trồ.

    Hy vọng với những mẫu cầu thang nhà ống đẹp mà chúng tôi cập nhập trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng phù hợp với không gian sống của mình.

    Bài viết liên quan
    Xây dựng nhà phần thô quận 10

    Xây dựng nhà phần thô quận 10

    Sử dụng vật tư minh bạch theo hợp đồng, vật tư hoàn thiện phải có sự kiểm tra đầu vào và đồng ý của chủ nhà trước khi thi công. Cam kết không phát sinh, tất cả những phát sinh phải tính trước khi ký hợp đồng.Chịu trách nhiệm và làm việc với thanh tra xây dựng, cơ quan đô thị. Có chính sách bảo hành rỏ ràng. Ví dụ 10 năm cho phần kết cấu, 5 năm cho phần hoàn thiện.
    Xây dựng nhà phần thô quận 9

    Xây dựng nhà phần thô quận 9

    Hiểu được tầm quan trọng của phần thô với các công đoạn chúng tôi đưa ra sau đây các chủ đầu tư cần có sự giám sát kĩ lưỡng. Vì phần thô càng tốt càng chuẩn bao nhiêu thì các công đoạn sau càng diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm bấy nhiêu. Ngược lại nếu bạn không chú tâm, xây dựng đại khái qua loa là hậu quả sẽ rất khôn lường.
    Xây dựng nhà phần thô quận 8

    Xây dựng nhà phần thô quận 8

    Trong mỗi công trình xây dựng dù là nhỏ hay lớn, nhà cấp 4 hay nhà nhiều tầng thì xây nhà phần thô giữ vai trò quan trọng nhất. Từ việc chọn nguyên liệu đến việc thiết kế thi công không chỉ bền đẹp mà còn phải đảm bảo đúng kĩ thuật và an toàn. Chính vì vậy phần thô chính là phần tiền đề quan trọng nhất cho tất cả các hạng mục về sau
    Xây dựng nhà phần thô quận 7

    Xây dựng nhà phần thô quận 7

    Đối với xây dựng phần thô về cơ bản bao gồm có các công việc chính như sau: làm ván khuôn, gia công thép cùng với lắp dựng, đổ bê tông và xây khối gạch
    Xây dựng nhà phần thô quận 6

    Xây dựng nhà phần thô quận 6

    Nhà thầu xây nhà theo yêu cầu - uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh. Miễn phí thiết kế kiến trúc – giấy phép xây dựng – hồ sơ thi công
    Xây dựng nhà phần thô quận 5

    Xây dựng nhà phần thô quận 5

    Nhà thầu xây nhà phân thô - bảng báo giá chi tiết từng hạng mục công việc rỗ ràng. Nhà thầu xây nhà theo yêu cầu - uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh. Miễn phí thiết kế kiến trúc – giấy phép xây dựng – hồ sơ thi công
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top