NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

Nội dung bài viết

    NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

    Nhà thầu xây nhà trọn gói là gì? Xây nhà trọn gói là hình thức xây dựng mà chủ đầu tư sẽ ký kết và giao cho một đơn vị thi công xây dựng thực hiện từ đầu đến cuối công trình. Hay nói cách khác là đơn vị xây dựng thực hiện hoàn toàn từ khâu lập dự án, khảo sát rồi thủ tục pháp lý cho tới lựa chọn vật tư, lắp đặt thiết bị nội thất, ngoại thất…cho đến khâu bàn giao thanh lý hợp đồng và bảo hành. Việc gia chủ cần làm là tìm cho mình một nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín, vậy dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn một nhà thầu xây nhà trọn gói  uy tín? Chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số kinh nghiệm sau đây.

    Yếu tố quyết định nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín.

    • giấy phép kinh doanh và giấy tờ pháp lý: một đơn vị xây dựng có giấy phép kinh doanh và giấy tờ xây dựng rõ dàng sẽ làm cho chủ nhà tin tưởng hơn trong việc ký kết hợp đồng, tránh những trường hợp nhà thầu bỏ dở hay cắt xén công trình.
    • hợp đồng xây dựng: trong hợp đồng  dựng phải rõ ràng các hạng mục thi công, chủ nhà xem xét thật kỹ những điều khoản và phụ lục hợp đồng nếu có trước khi giao ngôi nhà của mình cho đơn vị thi công, tránh những thắc mắc về sau.sự minh bạch, tận tình có trách nhiệm trong công việc, đảm bảo việc giám sát thi công rõ ràng.ngoài ra còn có thể đánh giá đơn vị xây nhà trọn gói dựa trên những yếu tố như: tồn tại được bao nhiêu năm, thi công được bao nhiêu công trình, đánh giá của khách hàng ra sao…

    Vì sao lại lựa chọn xây nhà trọn gói.

    Khi lựa chọn xây nhà chọn gói sẽ mang đến cho bạn những lợi ích đáng kể gì.

    • Tiết kiệm chi phí: miễn phí giấy phép xây dựng, bên đơn vị thi công sẽ lo chọn gói giấy phép cho bạn.với uy tín của công ty cũng như sự quen biết rộng rãi với các đơn vị cung cấp vật tư sẽ đảm bảo cung cấp vật tư thương hiệu, và được cung ứng vật liệu với đơn giá tốt nhất ,đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà của bạn. bên đơn vị xây dựng có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thiết kế công trình dày dặn kinh nghiệm sẽ có những tính toán kỹ lưỡng và chính xác nhất về bảng dự toán xây dựng công trình , bạn sẽ không phải lãng phí nhiều thứ về nhân công, thiết bị công trình.
    • Tiết kiệm thời gian: bạn sẽ không mất thời gian để tính toán và tìm nhà thầu cho các hạng mục, không mất thời gian để mua vật tư cũng như trả tiền cho công nhân nguyên vật liệu hàng tuần. khi bạn giao nhà thầu trọn gói, nhà thầu sẽ nắm rõ tiến trình công việc, cân bằng thời gian cho mỗi việc và hoàn thiện quy trình đúng tiến độ. Giao nhà đúng hợp đồng đã thỏa thuận.

    Kinh nghiệm xây nhà trọn gói.

    • Chọn nhà thầu uy tín: bạn có thể tìm hiểu nhà thầu mình muốn xây dựng trực tiếp tại công trình hoặc nơi làm việc của nhà thầu, kiểm tra hệ số kinh nghiệm tại các công trình đang thực hiện hoặc các công trình đã hoàn thành, kiểm tra qua đánh giá của những chủ nhà đã xây dựng
    • Nhà thầu có kinh nghiệm và trình độ: nhà thầu có kinh nghiệm thực tế nhiều năm tại các công trường,bên cạnh đó đơn vị xây nhà phải có thiết bị thi công đây đủ, an toàn, đội ngũ chỉ huy công trình giỏi, đội ngũ thợ có tay nghề.
    • Giá cả khi xây  nhà: chi phí giá cả trên thị trường lúc tăng lúc giảm khách hàng nên yêu cầu nhà thầu đưa ra bảng giá thi công của toàn bộ hạng mục để có thể kiểm tra và so sánh với các nhà thầu xây dựng khác để có lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Chủ nhà cũng không nên lựa chọn những nhà thầu  có bảng báo giá thấp, vì họ sẽ dễ không đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà của bạn hoặc sẽ phát sinh thêm chi phí để hưởng lợi nhuận, sử dụng những vật liệu có chất lượng thấp để bù vào phần chênh lệch giá cả.
    • Thời gian xây dựng: khi thực hiện xây nhà chủ nhà cần thỏa thuận với nhà thầu về tiến độ thi công từng hạng mục công việc cụ thể và rõ ràng trong hợp đồng. đảm bảo giao nhà đúng thời hạn đã ký kết.
    • Mời quý vị tham khảo bảng báo giá xây nhà trọn gói của công ty chúng tôi:

                                              VẬT TƯ HOÀN THIỆN

    • Lưu ý:

    • Đơn giá chưa bao gồm các loại cọc. Tính từ đầu cọc trở lên.
    • Đơn giá được áp dụng cho nhà có diện tích > 60m2 và có tổng diện tích > 250m2.
    • Đối với nhà có diện tích < 250m2, nhà trong ngõ hẻm xe tải 3 tấn không vào được, bạn liên lạc cụ thể hoặc chúng tôi sẽ cho người khảo sát báo giá cụ thể cho bạn!
    • >> Xem thêm:  Đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói  yesyesyes

                               Đơn giá thi công xây dựng nhà phần thô      yesyesyes

                               Đơn giá thiết kế kiến trúc                                      yesyesyes       

                               Cách tính chi phí xây dựng nhà theo m2                   yesyesyes

    Báo giá xây nhà trọn gói trên là đơn giá được các công ty chúng tôi đúc kết lại qua nhiều công trình xây dựng, tuy nhiên đơn giá xây nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như diện tích xây dựng khu đất, tổng diện tích xây dựng, hồ sơ và yêu cầu sử dụng vật tư hoàn thiện…

    Quy trình xây nhà trọn gói được tiến hành theo hình thức cơ bản sau đây:

     1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

     2: Tư vấn và báo giá cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khái quát dựa theo m2 xây dựng và tổng kinh phí dự kiến xây dựng công trình.

     3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầy sẽ thực hiện thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.

     4: Nhà thầu tiến hành nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét. 

    5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng, đảm bảo triển khai thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình thi công.

     6: Khách hàng nghiệm thu công trình và tiến hành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

    Xây nhà trọn gói anh Nam quận 12

    Cách tính diện tích :

    Móng băng : 50% – 60% diện tích.

    Móng đơn : 30% – 40% diện tích.

    Móng cọc : 40% – 50% diện tích.

    Tầng hầm: 120% – 170% diện tích

    Diện tích xây dựng, bao gồm chuồng cu 100% diện tích.

    Thông tầng >8m2 tính 50% diện tích.

    Thông tầng <8m2 tính 100% diện tích.

    Mái BTCT: 40% – 50%

    Sân thượng có giàn phẹt: 55% -60% diện tích.

    Sân thượng: 40% – 50% diện tích

    Sân nhà : 40% – 50% diện tích.

    Mái ngói kèo sắt hộp: 60% -70% diện tích mái

    Mái ngói BTCT, dán ngói: 90% – 100% diện tích mái.

    Xây dựng nhà trọn gói anh huân tại vũng tàu

    Hạng mục thi công xây dựng nhà trọn gói.

    a. Phần xây dựng cơ bản (nhà thầu cung cấp vật liệu và nhân công):

    Tổ chức công trường, làm lán trại cho công nhân (nếu mặt bằng thi công cho phép).

    Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim móng, cột.

    Đào đất hố móng: móng cọc, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, hố ga.

    Thi công coffa, cốt thép, đổ bê tông móng, đà kiềng, dầm sàn các lầu, cột… theo bản vẽ thiết kế.

    Xây tường gạch 100mm – 200mm 8x8x18cm, theo bản thiết kế. Tô trát tường đúng quy chuẩn.

    Cán nền các nền lầu, sân thượng, mái và nhà vệ sinh.

    Thi công Chống thấm Sê nô, sàn mái, sàn vệ sinh, sân thượng  vv…

    Lắp đặt hệ thống đường ống cấp và thoát nước nóng lạnh.

    Lắp đặt hệ thống đường dây điện chiếu sáng, đế âm, hộp nối.

    Lắp đặt hệ thống đường dây truyền hình cáp, internet.

    b. Phần hoàn thiện (nhà thầu cung cấp vật liệu & nhân công):

    Cung cấp và ốp lát gạch toàn bộ sàn của nhà, phòng bếp, tường vệ sinh theo bản vẽ thiết kế.

    Cung cấp và ốp gạch, đá trang trí .

    Cung cấp và lắp đặt hệ thống điện và chiếu sáng: công tắc, ổ cắm, bóng đèn.

    Cung cấp và lắp đặt thiết bị vệ sinh: bàn cầu, lavabo, vòi nước…

    Cung cấp và dựng bao cửa gỗ, tủ bếp trên dưới, cửa sắt, bông bảo vệ, cửa nhôm.

    Cung cấp và đóng trần thạch cao phẳng, trần thả, trần trang trí, vách tường thạch cao.

    Cung cấp và trét mát tít và sơn nước toàn bộ bên trong và bên ngoài nhà.

    Vệ sinh công trình trước khi bàn giao đưa vào sử dụng.

    c. Các công việc và hạng mục sẽ không bao gồm trong thi công trọn gói.

    Lắp đặt các loại đèn chùm trang trí, mạng LAN cho văn phòng. Hệ thống điện 3 pha, hệ thống chống sét, thi công tiều cảnh ,cọc cừ chàm.

    xây nhà trọn gói anh mính quận thủ đức

    Công ty xây dựng Nhà Phố tự hào là nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân công được đào tạo một cách bài bản qua các công trình thi công thực tế cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết, sang tạo đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

    Giá cả của dịch vụ xây nhà trọn gói của Nhà Phố luôn đảm bảo phù hợp kinh tế với các chủ đầu tư. Đảm bảo nguồn lực về nhân công ở mọi thời điểm hòa hưng còn hợp tác với các cơ sở vật liệu tốt nhất trên địa bàn với giá cả ưa đãi nhất. trước khi ký hợp đồng hòa hưng sẽ đưa ra dự toán chi phí để chủ đầu tư cân nhắc và chuẩn bị về kinh tế.

     Cty Nhà Phố luôn đảm bảo thi công đúng tiến độ đã cam kết và không phát sinh thêm những chi phí khác.

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng giải quyết được những thắc mắc về vấn đề xây nhà trọn gói và đưa ra quyết định chính xác nhất cho việc xây nhà của mình.

    Bài viết liên quan
    Dịch Vụ Xây Nhà Phàn Thô TPHCM

    Dịch Vụ Xây Nhà Phàn Thô TPHCM

    Để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ xây nhà phần thô công ty chúng tôi sẽ đưa ra một số chú ý sau: Xây dựng phần thô có thể hiểu là nhà thầu thi công xây dựng nhận bao toàn bộ phần vật tư thô như : cát, đá, xi măng, sắt thép, gạch xây, xà gồ, mái tôn…cùng một số vật tư phụ khách để xây dựng khung nhà và nhân công làm hoàn thiện cho căn nhà như ốp gạch, gắn thiết bị vệ sinh, gắn toàn bộ hệ thống điện nước và sơn nước.
    Cách kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng

    Cách kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng

    Cách kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng Để có một công trình đẹp, an toàn và tiết kiệm bạn nên tìm hiều kỹ về chất lượng vật liệu xây dựng. Vật liệu xây dựng quan trọng nhất là cát, gạch, thép, đá, nước và xi măng. Khi chọn vật liệu xây dựng chất lượng bạn nên chú ý những điểm sau đây đối với từng loại vật liệu xây dựng:
    Báo giá chi phí xây dựng nhà phố trọn gói mới nhất

    Báo giá chi phí xây dựng nhà phố trọn gói mới nhất

    chỉ cần gõ cụm từ “Báo giá chi phí xây dựng nhà phố trọn gói mới nhất” là bạn nhận được hàng ngàn gợi ý từ Google. Vậy lựa chọn đơn vị xây dựng nhà phố trọn gói nào để gửi gắm niềm tin? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về dịch vụ xây nhà phố trọn gói để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
    Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp

    Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp

    Báo giá xây dựng nhà phần thô chuyên nghiệp, chi tiết và lựa chọn đúng đắn phù hợp với nhu cầu và hoạch định chi phí bỏ ra của mình.  Có sự tư vấn về vật liệu, thời gian thi công chuyên nghiệp phù hợp với từng giai đoạn xây dựng và thiết kế định sẵn. Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều hơn thế
    Quy trình xây nhà trọn gói

    Quy trình xây nhà trọn gói

    Xây dựng nhà phố cung cấp quy trình xây nhà trọn gói chi tiết từng hạng mục. Dịch vụ xây nhà trọn gói theo yêu cầu - uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh. Miễn phí thiết kế kiến trúc - giấy phép xây dựng - bảo hành 10 năm.
    TỔNG HỢP NHỮNG ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI MỚI NHẤT NĂM 2022

    TỔNG HỢP NHỮNG ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI MỚI NHẤT NĂM 2022

    Sự phát triển không ngừng về mặt kinh tế, nhu cầu con người gia tăng, một trong số đó chính là nhu cầu về nhà ở cho năm 2022. Xu hướng xây dựng nhà ở tương lai, gia chủ lựa chọn phương án xây dựng nhà trọn gói. Bảng báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói mới nhất 2022 được cập nhật tại bài viết dưới đây giúp gia chủ nắm bắt chi tiết, rõ ràng nhất.
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top