Quy trình xây nhà trọn gói - cực chi tiết - XD NHÀ PHỐ

Quy trình xây nhà trọn gói - cực chi tiết - XD NHÀ PHỐ

Quy trình xây nhà trọn gói - cực chi tiết - XD NHÀ PHỐ

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Quy trình xây nhà trọn gói

Nội dung bài viết

    Quy trình xây nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh

    Bạn đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang muốn xây nhà nhưng lại phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và thực hiện như thế nào để đảm bảo và tiết kiệm nhất? Vậy thì đừng lo lắng gì hết nhé.Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những điều quan trọng khi xây nhà và đơn vị xây nhà tphcm uy tín với chi phí thấp chắc chắn có thể giúp bạn giải đáp phần nào những lo lắng và quan ngại đang gặp phải đấy.

    Các cụ ta xưa nay xem xây nhà là chuyện cả đời quả thực không sai. Với mỗi cá nhân, có người phải mất 1 vài tháng, người vài năm nhưng cũng có người phải dành dụm, tích cóp cả đời mới xây dựng được ngôi nhà mơ ước. Công trình nhà ở đó là nơi đi về và nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình sau những giờ làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Quan trọng là như vậy đấy, thể nên xây nhà thì phải làm hẳn hoi, không thể làm 1 cách sơ sài, qua loa được, đòi hỏi 1 lịch trình đầy đủ và chi tiết, tỉ mỉ.

    Đầu tiên, khi có dự định xây nhà, gia chủ phải vạch ra 1 kế hoạch cho riêng mình. Ở đó tự nhủ mình sẽ xây nhà trên mặt bằng bao nhiêu m2, dây theo kiểu gì, màu sơn sẽ chọn ra sao, trong nhà làm bao nhiêu phòng ở và sinh hoạt chung, đồng thời dự trù kinh phí sẽ cần sử dụng.Từ bản dự trù kinh phí này, bạn có thể biết được chính xác mình sẽ xây dựng chưa tới mức dự toán hoặc vượt quá nhiều. Đặc biệt hạn chế tối đa việc đi vay mượn để xây nhà, việc mượn quá cao so với kinh tế sẽ để lại nhiều hạu quả đáng tiếc về sau.

    Lên được 1 kế hoạch hoàn chỉnh và tràn đầy hy vọng, giờ đây việc của bạn chỉ là thuê 1 nhà thầu đáng tin cậy để biến ước mơ của mình thành hiện thực thôi. Tuy nhiên, thị trường hiện nay chứng kiến sự mọc lên như nấm của các nhà thầu, chiêu trò quảng cáo nhiều và rầm rộ nhưng kém hiệu quả, thậm chí lừa đảm đầy rẫy. Chắc chắn vấn đề lựa chọn nhà thầu khiến rất nhiều người băn khoăn và lo lắng. Một số cách đơn giản để bạn có thể nhận thức được độ tin cậy của nhà thầu có thể kể đến như.

    • 1.Tiếp xúc, cảm nhận sự chân thành và hiếu khách của nhà thầu thông qua những lần tiếp xúc đầu tiên.
    •  
    • 2.Cung cách làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
    •  
    • 3.Mọi thông tin và giấy tờ về công ty được minh bạch và công khai. Quy trình bài bản, có hợp đồng rõ ràng được thống nhất bởi hai bên.

    Để đảm bảo quyền lợi giữa bản thân cũng như nhà thầu, cần có 1 bản hợp đồng để chứng minh sự hợp tác lành mạnh 2 bên cùng có lợi. Hãy thống nhất được ý kiến của 2 bên về nội dung và cách thức xây dựng cũng như giá cả thật kĩ lưỡng trước khi kí kết để tránh những hiểu lầm đáng tiếc và đền bù không đáng có nhé. Hợp đồng giới hạn trách nhiệm của gia chủ kết thúc sau khi đã thanh toán hợp đồng đầy đủ, trách nhiệm của nhà thầu chỉ kết thúc sau khi đã hoàn tất bảo hành và sửa chữa theo những điều khoản ký theo hợp đồng.

    Tiếp theo sẽ đi tới thi công công trình. Chủ yếu ở giai đoạn này, mọi việc gia chủ thường sẽ phó thác cho nhà thầu. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của bản thân cũng như tiết kiệm tối đa nhân lực và vật liệu, chúng tôi khuyên bạn nên thuê cho riêng mình 1 giám sát riêng nhé.

    Nghiệm thu công trình là bước sau cùng cần làm xong vô cùng cần thiết. Hãy đảm bảo bạn kiểm tra kĩ lưỡng và cẩn thận ngôi nhà của mình trước khi nhận sự bàn giao từ nhà thầu. Sau khi thanh toán đầy đủ các khoản phí, trách nhiệm của gia chủ đã hoàn thiện, đối với nhà thầu, nhiệm vụ chỉ thực sự kết thúc sau khi đã hết thời gina bảo hành đã được kí kết trên hợp đồng. Mọi hành động làm trái lại với hợp đồng đều có khả năng sẽ bị truy tố theo quy định của pháp luật.

    Báo giá phí xây nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh

    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng hiện nay, các nhà thầu luôn luôn đưa ra những gói xây dựng trọn gói vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Dịch vụ trọn gói thường bao gồm:

    • Thiết kế tổng quan ngôi nhà
    • Xây dựng phần thô
    • Thiết kế nội thất
    • Bài trí không gian nhà

    Về giá cả cụ thể sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố có thể kể đến như diện tích diện dựng, vị trí mặt bằng, nhà mặt phố đương nhiên khoản phí sẽ cao hơn trong ngõ nhiều. Thiết kế kiểu cổ điển độc đáo sẽ đắt đỏ hơn công trình hiện đại thông thường.Giá thiết kế nhà ở thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với ở các tỉnh lẻ. Dưới đây là 1 số gói bạn có thể tham khảo.

     

                                                    VẬT TƯ HOÀN THIỆN                                          

    Lưu ý:

    • Đơn giá chưa bao gồm các loại cọc. Tính từ đầu cọc trở lên.
    • Đơn giá được áp dụng cho nhà có diện tích > 50m2 và có tổng diện tích > 210m2.
    • Đối với nhà có diện tích < 210m2, nhà trong ngõ hẻm xe tải 3 tấn không vào được, bạn liên lạc cụ thể hoặc chúng tôi sẽ cho người khảo sát báo giá cụ thể cho bạn!

    >> Xem thêm:  Đơn giá thi công xây dựng nhà trọn gói  yesyesyes

                             Đơn giá thi công xây dựng nhà phần thô      yesyesyes

                             Đơn giá thiết kế kiến trúc                                      yesyesyes       

                             Cách tính chi phí xây dựng nhà theo m2                   yesyesyes

    Diện tích xây dựng sẽ bằng tổng diện tích sàn cộng tổng diện tích phần khác. Phần sàn và tum cũng như tầng trệt sẽ được tính 100% diện tích. Ngoài ra, tùy vào từng phần của căn nhà ta có giá khác biệt.

    Trên đây là 1 số số thông số các bạn có thể tham khảo để tìm cho mình 1 nhà thầu hợp lý cho công trình của mình nhé. Trên thực tế, mức giá chính thức có thể di dịch rất nhiều tùy thuộc vào những nhu cầu phát sinh có thể cao hơn của chủ nhà. Các bạn hãy dự trù kinh phí tùy từng trường hợp nhé.

    Các hạng mục thi công nhà trọn gói thành phố Hồ Chí Minh

    Để giảm bớt những gánh nặng cho gia chủ cũng như nâng cao giá trị công trình, rất nhiều những nhà thầu đã đưa ra những hạng mục thi công nhà trọn gói. Bạn có hiểu thi công nhà trọn gói là gì không nào? Đây đơn giản là cách gia chủ sẽ phó thác mọi công việc từ lo nguyên vật liệu tới nhân công cho nhà thầu và chờ đợi tới ngày nhận sự bàn giao nhà mà thôi. Dưới đây là 1 số hạng mục thi công trọn gói thường được các nhà thầu áp dụng

    1. Thi công phần thô

    Thi công phần thô bao gồm 1 số công việc chính gồm thi công móng, công trình ngầm, làm coppha, công trình phụ như biogas, bể phốt, thi công dầm, sàn, cột, thân và mái nhà.

    2. Thi công phần hoàn thiện

    Phần hoàn thiện bao gồm các thao tác chính như chống thấm, ốp, lát sàn, sơn sửa nhà và xây, trát, láng nền. Phần hoàn thiện này chủ yếu nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm về nhân công và vật  liệu.

    3. Thi công lắp đặt thiết bị

    Đây là công đoạn cuối cùng trước khi công trình hoàn thiện. Giai đoạn này khá nhẹ nhàng với những việc như lắp đặt trần nhà, cửa, cầu thang, 1 số thiết bị điện như bếp, đèn.

    4. Một số gợi ý khi thi công các hạng mục nêu trên

    Ưu điểm của thi công trọn gói là có thể giảm bớt tối đa áp lực và gánh nặng cho gia chủ, tuy nhiên có 1 chút nhược điểm ở đây là công trình khi bàn giao rất có thể sẽ có những điều gia chủ không ưng ý vì thiết kế theo suy nghĩ của kiến trúc sư. Vậy nên để đạt hiệu quả cao nhất, lời khuyên cho bạn ở đây là hãy luôn sát cánh cùng nhà thầu để góp ý kiến ngay mỗi khi cần thiết nhé, đừng nên quá phụ thuộc vào nhà thầu nhé.

    Khi xây thô, yếu tố kỹ thuật rất cần thiết. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn cho mình những người thợ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm để thi công, điều này sẽ giảm thiểu tối đa những hư hại cũng như hỏng hóc với công trình nhà ở.

    Điện nước trọn gói chắc chắn được rất nhiều người quan tâm. Do yêu cầu về mặt kỹ thuật rất cao nên đòi hỏi trình độ tay nghề của người thợ phải cực kì khéo léo và tỉ mỉ, đồng thời đảm bảo được sinh hoạt bình thường cũng như an toàn tối đa cho gia chủ. Các vật liệu dùng cho xây dựng điện, nước phải đảm bảo độ bền cần thiết, đồng thời chống sự bào mòn của thời gian cũng như các yếu tố ngoại cảnh hiệu quả nhất.

    Thiết kế nội thất rất quan trọng trong quá trình tạo nên 1 ngôi nhà hoàn hảo cũng như khẳng định cá tính riêng của mỗi người. Bạn có thể thiết kế theo kiểu hiện đại, cổ điển,... có rất nhiều phương án để lựa chọn. Không nên ào ào chạy theo phong trào để sau này nhanh chóng trở nên lỗi thời, hãy lựa chọn những gì phù hợp với mình nhất nhé. Nếu bạn yêu thích 1 không gian tràn đầy màu xanh, đừng ngần ngại tạo cho riêng mình 1 vườn cây ở sân thượng hay xung quanh nhà, đó hứa hẹn là nơi giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau ngày làm việc vất cả đấy.

    Do tình hình không khí và tiếng ồn ở thành phố lớn như Sài Gòn đang trở nên khá nghiêm trọng, chất liệu kính được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Điều này không chỉ chống ồn mà còn giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của những vi khuẩn có hại tới sức khỏe của mọi người trong gia đình. Ngoài ra, chất liệu kính giúp không gian được khoáng đạt hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên trong gia đình.

    Bài viết liên quan
    Những Sai Lầm Cần Tránh Khi Xây Nhà

    Những Sai Lầm Cần Tránh Khi Xây Nhà

    Những Sai Lầm Cần Tránh Khi Xây Nhà là hướng, vị trí và cách bài trí bên trong mỗi căn nhà không nhiều thì ít đều có liên quan đến sinh mệnh, học tập, sinh hoạt và sự thành đạt của những người sống trong nhà.
    Xây nhà trọ bằng thép tiền chế

    Xây nhà trọ bằng thép tiền chế

    Xu hướng xây nhà trọ bằng thép tiền chế ra đời đã giúp giải quyết rất nhiều vấn đề, từ chi phí cho tới diện tích cũng như điều kiện xây dựng. Nhờ thay đổi các vật liệu kỹ thuật xây dựng cũng như phát triển về thiết kế, nhà thép tiền chế hiện nay được ưu tiên sử dụng bởi sự tiện dụng, an toàn mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mĩ
    Tuyệt chiêu xây nhà tiết kiệm chi phí

    Tuyệt chiêu xây nhà tiết kiệm chi phí

    Tuyệt chiêu xây nhà tiết kiệm chi phí Xây nhà tiết kiệm chi phí là điều được rất nhiều bạn đọc quan tâm hiện nay. Làm sao để có thể bỏ ra một số tiền không quá lớn mà vẫn có thể sở hữu một căn nhà chất lượng tốt nhất.
    Giá Xây Dựng Nhà Phố

    Giá Xây Dựng Nhà Phố

    Xã hội phát triển, nhu cầu về nhà ở từ đó cũng tăng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Do đó mà nhu cầu xây dựng nhà phố hiện nay được rất nhiều người quan tâm và đặt ra nhiều thắc mắc như xây dựng nhà phố cần quan tâm những vấn đề gì? giá xây dựng nhà phố là bao nhiêu? Nhà thầu, công ty xây dựng nhà phố đảm bảo uy tín và chất lượng nhất?
    Xây phòng trọ diện tích bao nhiêu là hợp lý

    Xây phòng trọ diện tích bao nhiêu là hợp lý

    Xây phòng trọ diện tích bao nhiêu là hợp lý? Xây nhà trọ hiện nay đang là phương án đầu tư thông minh, ổn định và có hệ số an toàn cao, lâu dài nên hướng kinh doanh này đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn
    LƯU Ý KHI THIẾT KẾ XÂY NHÀ THEO KIỂU NHÀ LỆCH TẦNG

    LƯU Ý KHI THIẾT KẾ XÂY NHÀ THEO KIỂU NHÀ LỆCH TẦNG

    Nhà chia thành 2 khối không gian trước và sau nhà, phần sau gồm bếp và nhà ăn sẽ được nâng lên vài bậc để tạo sự chênh lệch cốt nền giữa 2 khối nhà. Lưu ý khi thiết kế nhà lệch tầng là từ độ cao của phần sau, thiết kế cầu thang đi lên tầng ở khối phía trước và cứ đan qua đan lại để lên các tầng tiếp theo giữa mặt trước và mặt sau nhà. Với cách này, sẽ tạo ra mặt bằng nền chênh lệch nhau giữa các tầng trong ngôi nhà.
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top