Sửa nhà giá rẻ - uy tín - giá cả cạnh tranh - XD NHÀ PHỐ

Sửa nhà giá rẻ - uy tín - giá cả cạnh tranh - XD NHÀ PHỐ

Sửa nhà giá rẻ - uy tín - giá cả cạnh tranh - XD NHÀ PHỐ

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Sửa nhà giá rẻ

Nội dung bài viết

    Do kinh tế và giá cả thị trường đôi lúc bạn muốn sửa lại nhà để trông như mới hoặc cải tạo nâng tầng cơi nới để nhà rộng hơn nhìn đẹp và sang trọng hơn. Theo thời gian ngôi nhà gia đình ở nhiều năm nay đã cũ,bạn cần sửa nhà giá rẻ và làm mới cho hợp phong thủy để đem lại tài lộc bình an vui lòng gọi CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG NHÀ PHỐ. Với đội ngũ kỹ sư cùng thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, nhiều năm qua chúng tôi đã sửa chữa, cải tạo hàng trăm căn nhà cũ tại Tp HCM và được nhiều khách hàng đánh giá cao về những điểm sau:


    - Tư vấn nhiệt tình, khách quan
    - Báo giá chi tiết, rõ ràng khối lượng, đơn giá và nguồn xuất xứ vật liệu (có phụ lục đính kèm hợp đồng)
    - Yêu cầu kỹ thuật xây dựng công trình cụ thể, ai đọc cũng hiểu kể cả người không có hiểu biết về xây dựng, giúp khách hàng có thể tự giám sát được công trình nhà mình;
    - Đội ngũ kỹ sư xuất thân từ trường Đại học Xây Dựng, trải qua quá trình thi công nhiều công trình lớn nhỏ, được đánh giá cao ở trình độ, kinh nghiệm và luôn có mặt để giám sát công trình 24/7
    - Đội ngũ thợ lành nghề, cẩn thận, hiền lành, chăm chỉ, sạch sẽ, không rượu chè, bài bạc bê tha;
    - Cập nhật nhanh chóng công nghệ xây dựng mới, máy móc phục vụ xây dựng công trình được đầu tư tốt
    - Đảm bảo an toàn lao động và tiến độ công trình

    - Chế độ bảo hành, bảo trì được thực hiện nhanh chóng (trong vòng 3 ngày từ lúc khách hàng yêu cầu)


    Sữa nhà ở bảo hành lâu, sữa chữa nhà đẹp và bền…Quan điểm của chúng tôi là: “Sống vì khách hàng. Đôi bên cùng hưởng lợi” Triết lý kinh doanh: “Lợi nhuận là tức thời. Uy tín là mãi mãi”. Bạn không cần lo lắng chỉ cần nhắc máy và gọi chúng tối, sẽ có nhân viên xuống khảo sắt và báo giá tận tình. Sau khi đôi bên thống nhất về giá cả sửa chữa nhà, chúng tôi sẽ sắp xếp đội thợ xuống tận nơi sửa chữa và thi công nhanh chóng.

    Các hạng mục sửa nhà giá rẻ tại Nhà Phố.
    - Đi Lại hệ thống điện nước, sửa chữa điện nước
    - Đục gạch cũ đập phá tháo dỡ nhà cũ
    - Ốp lát gạch lại nên nhà, tường nhà - Xây tường nhà - xây lại nhà vệ sinh
    - Ngăn lại phòng, bố trí lại không gian trong nhà
    - Đóng trần thạch cao các loại
    - Sửa nhà cũ nâng lầu, nâng mái, làm sàn giả betong hoặc cembo (3D)
    - Sửa nhà ở theo yêu cầu - sửa chữa nhà ở tư vấn thiết kế miễn phí - sửa nhà ở theo mẫu hiện đại
    - sửa nhà ở đẹp giảm nhiều chi phí - Dịch Vụ Sửa chữa nhà ở giá rẻ ở Tp.Hcm


    Với dịch vụ chuyên sửa nhà:
    Chống Thấm – Điện - Nước – Mái Tôn - Sơn Nước - Sơn Dầu – Thạch Cao
    Nâng nền
    - nâng lầu - Lợp mái tôn - sửa phòng - Sửa Tolet - Cải tạo nhà cũ
    Sửa cửa sắt - Sửa Cửa cổng - Làm cửa sắt theo yêu cầu - Làm hàng rào lưới sắt
    Đội thợ thi công đông người làm lâu năm, bạn yên tâm khi gọi đơn vị chúng tôi

    ==============>>>> Cam kết giá rẻ nhất Tp HCM

    (Hãy gọi cho chúng tôi sẽ có nhân viên xuống khảo sát và dự toán kinh phí chính xác về giá cả sửa nhà ở)

    - Do sửa nhà gồm rất nhiều công việc khác nhau, từ việc nhỏ tới việc to, mỗi căn nhà lại có đặc điểm khác nhau (diện tích, không gian thi công khó hay dễ, đường đi lối lại vận chuyển vật liệu dễ dàng hay không, cũ mới khác nhau nhà cũ thường phải sửa nhiều chỗ hơn, kết cấu...). Bởi vậy, giá sửa nhà không có một giá chung cho tất cả căn nhà, cũng không thể tính xô là bao nhiêu tiền/m2 sàn, mà cần phù hợp với công việc và đặc điểm riêng của mỗi ngôi nhà. Do đó khi sửa nhà tốt nhất là cô, chú, anh chị nên gọi nhà thầu đến để họ lên báo giá chi tiết cho mình (nhà thầu nào cũng tư vấn miễn phí cho gia đình nên không ngại gì cả). Cách báo giá sửa nhà tốt nhất là tính từng công việc một, làm phần nào tính phần ấy, tránh thiếu sót hoặc báo chung chung gây phát sinh tốn kém.


    CAM KẾT XÂY DỰNG SỬA CHỮA CỦA CHÚNG TÔI
    - Chất lượng công trình luôn đạt mức tốt trở lên;
    - Khối lượng từng công việc, hạng mục chính xác, rõ ràng (được lập dựa trên thiết kế thi công chi tiết của khách hàng, trong quá trình thi công tiến hành nghiệm thu theo thực tế thi công);
    - Giá cả phải chăng (sau khi chúng tôi khảo sát đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng, trao đổi về yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết theo từng công việc, từng vật liệu sử dụng);
    - Đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo tiến độ công trình, không bán thầu;
    - Bảo hành 1 năm phần hoàn thiện; Bảo hành 5 năm toàn bộ kết cấu công trình.
    - Khi có mong muốn sửa nhà quý cô bác, anh chị vui lòng gọi chúng tôi – nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng TXD. Chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để tư vấnbáo giá sửa chữa nhà cho quý cô bác anh chị.
    - Để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất xin vui lòng gọi Hotline:
    0975168997
    - Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ xây dựng gồm: xây nhà trọn gói, xây thô; hoàn thiện công trình; nhân công xây dựng và chống thấm triệt để.

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ &  XÂY DỰNG NHÀ PHỐ Với đội ngũ lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi nhận thi công lắp đặt – sơn sửa chữa nhà ở tphcm- tphcm. Nhận sửa chữa nhà ở - Sửa Cửa Sắt - Chống Thấm - SỬa Chữa Điện Nhà - Chống Dột khắp mọi nơi trên địa bàn tphcm.dịch vụ sửa chữa nhà tại nhà tphcm, chuyên nhận sửa chữa điện nước, chuyên nhận thi công và lắp đặt đường ống nước tại tphcm .Công ty chuyên sửa đường ống nước tại tphcm, công ty chuyên lắp đặt đường ống nước tại tphcm. Sửa Chữa nhà ở giá rẻ tại HCM - sửa chữa Điện,Nước,Cửa Sắt - Sửa nhà ở chuyên nghiệp chất lượng - uy tín. Sửa nhà giá rẻ Thi công nhanh - sạch sẽ - an toàn
    ====>>>Nếu bạn mệt mỏi về ngôi nhà bạn bị xuống cấp thường bị hư hỏng - Sơn sửa chữa nhà ở giá rẻ tphcm - Chống thấm – Thiết bị vệ sinh – sơn nhà - Sửa Cửa Sắt.
    => Bạn muốn sửa chữa nhà tphcm mà không biết cách hãy Liên Hệ trực tiếp 
    XÂY DỰNG NHÀ PHỐ Sửa chữa nhà ở chuyên nghiệp - giá rẻ 

    Bài viết liên quan
    DỊCH VỤ SỬA NHÀ QUẬN 2

    DỊCH VỤ SỬA NHÀ QUẬN 2

    Ngày nay thì dịch vụ sửa nhà quận 2 nói riêng và tp Hồ Chí Minh nói chung của các công ty kinh doanh dịch vụ này đã giúp cho khách hàng có những căn nhà như mong ước không phải mất nhiều thời gian,
    Sửa nhà quận 1

    Sửa nhà quận 1

    Sửa nhà quận 1 giá rẻ ,Tư vấn miễn phí, giá cả hợp lý, thi công đúng tiến độ.Công ty sửa nhà uy tín - Niễm phí thiết kế kiến trúc.
    SỮA CHỮA NHÀ HCM

    SỮA CHỮA NHÀ HCM

    Một công trình được đưa vào sửa dụng trong thời gian dài sẽ có những ảnh hưởng nhất định từ các yếu tố ngoại cảnh như : thời tiết , khí hậu khiến cho công trình , nhà ở xuống cấp hoặc hư hỏng . Như vậy sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của gia đình bạn , tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng cũng xuống cấp . Do đó khi phát hiện bất kì dấu hiệu nào trong ngôi nhà của bạn hãy nhanh chóng liên hệ CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ PHỐ.
    Công ty sửa nhà uy tín tại tp.hcm

    Công ty sửa nhà uy tín tại tp.hcm

    Với dịch vụ sửa chữa nhà ở trọn gói tại tphcm. Công ty sửa nhà uy tín tại tp.hcm hàng đầu cả nước.Nhà ở hiện tại của gia đình bạn đã trải qua thời gian dài. Lên đến hàng chục năm với hiện trạng cũ kĩ, in hằn. Những dấu vết của thời gian khắc nghiệt. Hay đã phải gồng mình hứng chịu những sự tác động nghiệt ngã, tiêu cực từ các. Yếu tố môi trường, thời tiết bên ngoài, luôn để lại những hậu quả xấu nhất cho ngôi nhà.
    BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI

    BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI

    Ngày nay dịch vụ sửa chữa nhà tại TP Hồ Chí Minh đang rất phát triển. Nhiều công ty hoạt động với quy mô lớn nhỏ, rất đa dạng và phổ biến. Điều này tất yếu sẽ khiến bảng báo giá sửa chữa nhà trọn gói có sự chênh lệch về đơn giá sửa chữa nhà giữa hai công ty với nhau khá nhiều.Sự khác nhau về kinh nghiệm sẽ khiến cách xử lý các giải pháp sửa chữa cũng như tốc độ làm việc của các nhà thầu sửa chữa nhà nhanh chậm khác nhau.
    Kinh nghiệm sửa chữa nhà

    Kinh nghiệm sửa chữa nhà

    Sửa chữa nhà là một điều không hề dễ dàng đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm sửa chữa nhà do phải tính toán, dự trù chi phí phí sửa chữa, lựa chọn nhà thầu uy tín, lựa chọn vật liệu sửa chữa…
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top