Sửa nhà nâng tầng tại quận tân phú - xây dựng nhà phố

Sửa nhà nâng tầng tại quận tân phú - xây dựng nhà phố

Sửa nhà nâng tầng tại quận tân phú - xây dựng nhà phố

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Sửa nhà nâng tầng tại quận tân phú

Nội dung bài viết

    Sửa nhà nầng tầng tại quận Tân Phú

     Chủ đầu tư: Chị; Nguyễn  Thụy Diễm.

    Địa chỉ: 23/6 kênh tân hóa- Quận Tân Phú.

     Do nhu cầu sinh hoạt ngày càng tăng,ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề như diện tích đất cho phép,các thành viên gia đình tăng lên,kinh phí không cho phép. Bởi vì vậy căn nhà trước đây của quý vị không đáp ứng được đủ không gian sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình. Nên phương án sửa nhà nầng tầng sẻ là phương án giải quyết mọi vấn đề cho quý vị.

    Sau đây công ty Xây Dựng Nhà Phố đưa ra quy trình và những điều cần biết khi sửa nhà nâng tầng cho quý vị tham khảo nhé;

    I ; Quy trình.

    Trước khi bắt đầu vào quy trình sửa nhà thì quý vị phải nắm rõ được vấn đề thủ tục pháp lý của ngôi nhà là có xây dựng đúng như trong quyên sử dụng đất hay sai phạm nào đó không.nếu sai phạm thì phải làm sao? Nếu nhà của quý vị đang sai phạm thì để xin phép được xây dựng thì chúng ta phải tháo bỏ những phần xây dựng sai phép, trả lại hiện trạng giống như trong chủ quyền đất cho phép.

    Tiếp theo đến là thủ tục xin phép cần những gì.

    Thủ tục xin phép của sửa nhà nâng tầng sẻ rất khó khăn hơn khi quý vị xin phép xây nhà mới. Thủ tục xin phép sửa nhà nâng tầng cần có hồ sơ kiểm định móng, kiểm định chất lượng móng có đảm bảo cho phép quy trình nâng tầng nhà không.Nếu không thì bắt buộc phải gia cố móng trước khi nâng tầng nhà.

    Tìm đơn vị thi công xây dựng uy tín?

    1. Giá trị pháp lý

    Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá nhà thầu nhưng tiêu chí đầu tiên bạn phải xem xét là pháp lý công ty. Công ty phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, người đại diện pháp lý, địa chỉ liên hệ, văn phòng công ty rỏ ràng. Nếu bạn làm việc với công ty chịu sự quản lý của nhà nước thì suốt quá trình thi công và sử dụng công trình bạn sẽ được bảo hộ về mặt pháp lý.Hãy đề nghị công ty cung cấp cho bạn đầy đủ hồ sơ pháp lý của công ty.

    2.Kinh nghiệm thi công

    Để hoàn thành 1 công trình hoàn hảo, đòi hỏi đơn vị thi công phải có rất nhiều năm kinh nghiệm thi công, nhiều năm lăn lộn với công trường. Công ty phải có đội ngủ chỉ huy công trình giỏi, đội thợ thi công tay nghề cao. Vậy công ty đó phải chứng minh được cho bạn về năng lực thi công.Hảy đề nghị công ty dẫn bạn đi xem những công trình họ đã xây dựng.

    Sửa nhà nâng tầng tại quận tân phú

    3.Lựa chọn dịch vụ cung cấp

    Nếu bạn xây nhà mới thì có 3 hình thức để bạn lựa chọn như sau:

    • Nhân công xây dựng.(đơn giá tương đương 1.450.000đ đến 1.650.000đ)

    Bạn tự mua toàn bộ vật tư từ cát đá xi măng sắt thép đến vật tư hoàn thiện như gạch ốp lát, sơn nước, cửa, cầu thang, công ty lo phần nhân công.

    • Thi công phần thô và nhân công hoàn thiện.

    Công ty lo vật tư cát, đá, xi măng, sắt thép, nhân công phần thô và nhân công hoàn thiện. Bạn lo vật tư hoàn thiện như gạch ốp lát, sơn nước, cửa, cầu thang.Bạn tham khảo bảng báo giá xây nhà phần thô dưới đây nhé:

    • Thi công xây nhà trọn gói

    Công ty lo vật tư và nhân công trọn gói cả căn nhà hay còn gọi là chìa khóa trao tay. Bạn tham khảo bảng báo giá xây nhà trọn gói yes

                                            VẬT TƯ HOÀN THIỆN

    4.Giá cả

    Bạn không nên chỉ quan tâm vấn đề giá cả mà chọn nhà thầu xây nhà uy tín có giá thấp nhất. Mức độ uy tín của nhà thầu xây nhà không thể hiện ở giá cao hay thấp mà là có hợp lý hay không. Nếu giá quá cao thì không hợp lý, nếu giá quá thấp thì không đảm bảo chất lượng.

    Đôi khi bạn sẽ gặp nhà thầu xây nhà  có giá rất rẻ nhưng thực ra trong hợp đồng có nhiều hạng mục họ chưa tính, họ ra giá rẻ để bạn ký hợp đồng với họ. Còn sau này họ sẽ tính phát sinh những hạng mục đó.Hoặc họ báo giá rẻ, gần như là không có lời nhưng khi thi công họ sẽ sử dụng vật tư kém chất lượng để sinh lời. Như vậy ngôi nhà của bạn sẽ không đảm bảo chất lượng.Nếu so sánh giữa các nhà thầu, bạn cần xem xét vật tư mà các nhà thầu sử dụng khác nhau như thế nào. Kiểm tra kỹ hợp đồng xem đã tính hết các hạng mục hay chưa.

    5.Yêu cầu nhà thầu đưa ra những cam kết

    • Không bán thầu: Nhà thầu phải cam kết trực tiếp thi công, không sang nhượng hay bán thầu cho 1 đơn vị khác. Nếu như vậy sau này sẽ xảy ra nhiều vấn đề giữa chủ nhà và nhà thầu rất phức tạp, khó giải quyết.
    • Sử dụng vật tư minh bạch theo hợp đồng, vật tư hoàn thiện phải có sự kiểm tra đầu vào và đồng ý của chủ nhà trước khi thi công.
    • Cam kết không phát sinh, tất cả những phát sinh phải tính trước khi ký hợp đồng.Chịu trách nhiệm và làm việc với thanh tra xây dựng, cơ quan đô thị.
    • Có chính sách bảo hành rỏ ràng. Ví dụ 10 năm cho phần kết cấu, 5 năm cho phần hoàn thiện.

    Công ty Xây Dựng Nhà Phố xin gửi lời cam kết tới quý khách hàng:

    -Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng dự án, chất lượng công trình theo tiêu chí khách hàng là trên hết

    -Đảm bảo an toàn lao động trong suốt quá trình thi công. Thái độ làm việc tận tình, chu đáo, tôn trọng các mối quan hệ xung quanh.

    -Tôn trọng thời gian và tiến độ thi công. Cam kết sớm hơn hoặc bằng với thời gian đã thỏa thuận.

    -Tiết kiệm chi phí: Dựa trên những kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về vật liệu xâu dựng mới nhất và bằng những tính toán hợp lý khách quan về mặt kết cấu, chúng tôi cam kết sử dụng chủng loại vật liệu đảm bảo chịu lực và tiết kiệm chi phí nhất cho việc thi công xây dựng công trình.

     

    II ; Những điều cần biết khi sửa nhà nâng tầng.

    1 - Kiểm tra cột của nhà cũ: Bạn phải xem xét kĩ càng cột chống của nhà cũ. Nguyên nhân là do ngôi nhà không có những cây cột chống xuyên suốt tầng 1 và tầng 2. Nếu nối tiếp thêm cột vào cột cũ của nhà một tầng cũ, khả năng chịu lực tại chỗ tiếp giáp giữa hai cột chắc chắn sẽ rất yếu. Hãy chắc chắn rằng cột chống nhà bạn đủ to và đủ khả năng chịu lực nếu nâng thêm tầng. Hoặc nhờ các kĩ sư để có lời khuyên tốt nhất.

    2 - Tính toán chiều cao tầng nhàKhi sửa nhà nâng tầng thì bạn cần tính toán tới chiều cao tầng nhà. Chiều cao tầng là khoảng cách giữa hai sàn nhà, được tính từ sàn tầng dưới đến sàn tầng kế tiếp. Người thì thích chiều cao phòng thấp, một số lại thích chiều cao phòng lớn. Tuy nhiên, theo các kĩ sư xây dựng tùy thuộc vào điều kiện mà bạn cần tính toán chiều cao tầng cho hợp lý để tạo cảm giác thoải mái nhất cho không gian tầng.

    3 - Giải pháp về tường và vách ngăn nhẹNgoài tác dụng che chắn, trần và tường nhẹ còn có thể đảm nhiệm thêm các trách nhiệm quan trọng khác như cách nhiệt, chống cháy, cách âm, tiêu âm, chống thấm. Hơn nữa, thay vì tốn kém chi phí gia cố móng khi sửa nhà, chủ nhà có thể sự dụng các hệ tường bằng thạch cao hoặc tấm Duraflex vì mỗi mét vuông vật liệu này chỉ bằng khoảng 1/8 so với tường gạch.

    Tường nhẹ, trái với suy nghĩ của nhiều người là không bền chắc, dễ đổ vỡ lại có tuổi thọ rất cao, chịu được sức nặng của các loại vật liệu nặng như tivi LCD treo tường hoặc bồn rửa mặt. Hơn nữa, tường nhẹ có thể tạo dáng khác nhau theo nhu cầu như tạo cách uốn cong, tạo các khung trang trí với nhiều kiểu dáng mà chắc chắn không thể thực hiện được với tường gạch.

    4 - Lưu ý khi làm mái nhàBạn cũng nên chú ý tới mái nhà khi sửa nhà nâng tầng. Hãy làm mái nhà dốc để thoát không khí tốt, tạo cảm giác thoáng đãng từ đó giảm áp lực cho nền móng.

    5 - Lựa chọn vật liệu có chất lượng tốtViệc lên tầng sẽ khiến nền móng gánh thêm một trọng lượng rất lớn. Do đó, bạn hãy ưu tiên sử dụng các vật liệu nhẹ, có chất lượng tốt để không làm giảm tuổi thọ của ngôi nhà. Và điều này cần được tính toán thật kĩ.

    6 - Không nên cơi nới quá cao so với sức chịu lực của kết cấu cũChiều cao khi sửa nhà nâng tầng có ảnh hưởng rất lớn đến nền móng cũ. Tùy vào độ chịu lực mà bạn cần tính toán chiều cao hợp lý. Nếu nền móng yếu mà xây tầng với độ cao lớn sẽ gia tăng rất nhiều áp lực, dễ gây nghiêng nhà hoặc sụt lún.

    7 - Đặc biệt để ý đến các hiện tượng nghiêng, lún, nứt thường xuyên; Nền móng cũ lại kết hợp cùng với những vật liệu mới khó tránh tình trạng xuống cấp hoặc không tương thích với nhau. Vì vậy, trong quá trình sửa nhà nâng tầng hãy luôn chú ý đến những hiện tượng nghiêng, sụt lún để có biện pháp xử lý phù hợp, đảm bảo an toàn cho căn nhà của bạn.

    8 - kiểm tra khả năng chịu lựcCho dù nhà thầu có thể đưa ra những nhận định về khả năng chịu lực của trụ cột và nền móng cũ, bạn vẫn nên song hành kiểm tra khả năng này trên thực tế nếu không muốn xảy ra tình trạng sụt lún, nghiêng nứt sau này. Ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của cả gia đình khi sử dụng.

    9 - Vi phạm quy định độ cao và khoảng lùi trong bản vẽ cấp phép; Vi phạm bất kỳ quy định nào trong xây dựng đều không được phép và khiến cho việc cải tạo nâng tầng bị trì trệ. Tốt hơn hết bạn nên tính toán thật kỹ trong bản vẽ xin cấp phép để quá trình xây dựng được suôn sẻ thuận lợi. Nếu bạn vi phạm trong giấy phép, bạn sẽ vừa phải chịu 1 khoản đóng phạt kha khá ( 10-30 triệu đồng ) và buộc phải tháo dỡ công trình. Như vậy vừa mất công và tổn thất rất nhiêu chi phí, chưa kể công trình của bạn còn chậm tiến độ so với kế hoạch đề ra.

    10. Vấn đề tâm linh vốn là câu chuyện muôn thủa. Người xưa có câu " có thờ có thiêng, có kiêng có lành" Chính vì vậy để công trình suôn sẻ, gặp nhiều may mắn thì gia chủ nên xem ngày đẹp để khởi công. Tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

    Bài viết liên quan
    Dịch Vụ Xây Nhà Phàn Thô TPHCM

    Dịch Vụ Xây Nhà Phàn Thô TPHCM

    Bạn đang có nhu cầu xây nhà,muốn tìm một nhà thầu cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà thầu xây dựng nào vì hiện nay công ty xây dựng đang mọc lên rất nhiều
    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN 12

    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN 12

    Ngày nay để tìm được nhà thầu sửa nhà quận 12 nói riêng và tp Hồ Chí Minh nói chung của các công ty kinh doanh dịch vụ này đã giúp cho khách hàng có những căn nhà như mong ước không phải mất nhiều thời gian
    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN TÂN PHÚ

    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN TÂN PHÚ

    Ngày nay để tìm được nhà thầu sửa nhà quận tân phú nói riêng và tp Hồ Chí Minh nói chung của các công ty kinh doanh dịch vụ này đã giúp cho khách hàng có những căn nhà như mong ước không phải mất nhiều thời gian,
    Sửa nhà nâng tầng tại quận 7

    Sửa nhà nâng tầng tại quận 7

    Sửa nhà nâng tầng tại quận 7. Bởi vì vậy căn nhà trước đây của quý vị không đáp ứng được đủ không gian sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình. Nên phương án sửa nhà nầng tầng tại quận 7 sẻ là phương án giải quyết mọi vấn đề cho quý vị.
    SỬA CHỬA NHÀ  HCM

    SỬA CHỬA NHÀ HCM

    Chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi, khảo sát và báo giá nhanh nhất cho bạn 24/7 hoàn toàn miễn phí. Miễn là bạn hài lòng với dịch vụ tại HÒA HƯNG. Chi phí sữa chữa văn phòng, nhà cấp 4 hay các loại hình nhà ở, khu công nghiệp khác đều sử dụng chung bảng báo giá sửa chữa nhà được công khai. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ và giá cả từ các dịch vụ của HÒA HƯNG.
    Xây nhà trọn gói tại tphcm

    Xây nhà trọn gói tại tphcm

    Công ty xây dựng Nhà Phố chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn xây nhà thi công xây nhà trọn gói tại tphcm, thi công nội thất ngoại thất các công trình, sửa chữa nhà nâng cấp nhà, cải tạo sửa nhà nâng tầng, sửa nhà xưởng nhanh chóng, uy tín và chất lượng
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top