Thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp - Xây Dựng Nhà Phố

Thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp - Xây Dựng Nhà Phố

Thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp - Xây Dựng Nhà Phố

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp

Nội dung bài viết

     Thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp.Hướng đến không gian sống thân thiện, mẫu nhà phố 4 tầng bám sát chất mộc mạc trong từng chi tiết từ những mảng tường cho đến hệ thống cửa và lam. Nền ghi xám dịu mắt đi cùng sắc nâu của gỗ và màu xanh đầy sức sống của tự nhiên được bố trí xen kẽ, tất cả cùng giúp nhau nổi bật trong sự hài hòa ở một thể thống nhất.

    Kết hợp 2 gam màu sáng tối, mặt tiền mẫu nhà đẹp được tạo hình sinh động ở mặt tiền với với khoảng ban công vững chắc ở tầng 2, mảng lam trắng sáng nhấn nhá ở tầng 3 và 4. Không cần sự phức tạp hay rườm rà, mẫu nhà phố đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng có thể đế lại ngay ấn tượng từ cái nhìn ban đầu.

    Như một chiếc nồi hấp, đô thị gói gọn những chếc bánh nhà phố trong sự san sát không kẽ hỡ, khi đó màu xanh tự nhiên là một món quà xa xỉ. Để khắc phục tình trạng đó, mảng xanh được kiến trúc sư bố trí xen kẽ vào không gian sống, giúp khối bê tông trở nên mềm và thân thiện hơn – đây cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu ở mỗi dự án thiết kế kiến trúc nhà phố.

    Ghi xám là màu sắc chủ đạo được gia chủ lựa chọn với mục đích kiến tạo không gian sống mang màu sắc của sự ấm áp, kiến trúc sư khéo léo bổ sung nét thanh lịch cho ngôi nhà thông qua những khung cửa thanh mảnh, đá ốp vân tự nhiên ở mặt tiền.

    Mỗi tầng đều có sự khác biệt ở mặt tiền, kiến trúc nhà phố 4 tầng đẹp có mặt tiền tiến lùi để tránh sự bằng phẳng, nêu bật những mảng khối được gắn kết chặt chẽ trong khi tầng trệt và sân thượng là 2 khoảng không gian thể hiện sự mời gọi phóng khoáng thì lầu 1 và lầu 2 e ấp trước ánh đèn vàng sang trọng.

    Vẫn là trò chơi sắp xếp những mảnh ghép vuông vắn, nhưng ngôi nhà phố vẫn tạo được sự mới mẻ và nét riêng cho bản thân dựa trên màu sắc và tỉ lệ cân xứng.Tầng 2 và 3 có chi tiết lồi ở mặt tiền ngược hướng để tạo sự cân bằng, tại lầu 2 là một ô cửa kính theo chiều dọc thay vì là bồn hoa như ở lầu 1, một chút khác biệt mang đến sự hiệu quả trong việc tạo nét sinh động cho công trình.

    Đề cao tính mở trong không gian sống hiện đại nhưng vẫn giữ được sự kín đáo và phô diễn nét sang trọng, ngôi nhà phố 4 tầng khéo léo kết hợp 2 nét tương phản giữa đen và trắng, tô điểm những chi tiết nhỏ nhưng tinh tế và hiệu quả khi nâng tầm giá trị thẩm mỹ.

    Nhà hướng Tây nhiều nắng phải xây tường kín? Hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm nhưng đảm bảo nét thẩm mỹ và tính mở của nhà ở hướng Tây. Phương án nhà 4 tầng hiện đại trên đây là một điển hình. Cắt giảm tỷ lệ cửa kính, bố trí rèm cửa chống nắng là giải pháp cải thiện hiệu quả song song đó là còn mang lại nét mộc mạc cho công trình kiến trúc.

    Giải pháp nhà ở kết hợp kinh doanh rất phổ biến ở đô thị khi cùng lúc có thể phục vụ 2 chức năng kinh doanh lẫn nhà ở mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư khi có phương án hợp lý. Màu sắc tươi sáng cùng tỷ trọng mặt kính lớn là điểm thu hút của ngôi nhà 4 tầng.

     

    Bài viết liên quan
    TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH

    TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH

    Nhà vệ sinh luôn là không gian sử dụng không thể thiếu được trong bất cứ công trình kiến trúc nào, đặc biệt là trong thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Khu vệ sinh đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ công trình kiến trúc nào, không chỉ có ở các thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự, nhà phố mà còn ở các công trình công cộng. Vị trí thiết kế nhà vệ sinh phụ thuộc vào việc bố trí công năng của công trình
    Thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh

    Thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh

    Hiện nay thiết kế và xây dựng nhà ở với không gian xanh đang là xu hướng phát triển của ngành xây dựng nhà ở. Trong khi xã hội ngày càng đông đúc, khói bụi thì việc tìm cho mình một không gian xanh mát ở trong chính ngôi nhà của mình là việc ai cũng mong muốn. nhà có cây xanh mang lại cho gia chủ cảm giác dễ chịu, thoải mái, tránh sự tù túng bí bách cho ngôi nhà.
    Thiết kế và xây dựng nhà cấp 4

    Thiết kế và xây dựng nhà cấp 4

    Với nhiều lợi ích khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 nên việc lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 đang là xu hướng nhà ở độc đáo hiện nay.Không chỉ được lựa chọn xây dựng nhiều ở khu vực nông thôn mà ngay ở thành thị việc lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 cũng đang rất được nhiều người quan tâm bởi sự tiện nghi cũng như lợi ích mà nó mang lại.
    Thiết kế nhà 2 mặt tiền

    Thiết kế nhà 2 mặt tiền

    Những quan điểm về vấn đề xây nhà 2 mặt tiền. Đây là thuật ngữ kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà ở, biệt thự nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường. Hoặc những ngôi nhà biệt thự vườn, có kiến trúc- thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà. Vì thế, khi nhắc đến kiến trúc nhà 2 mặt tiền, người ta thường nhắc đến các ngôi nhà phố, nhà lô, biệt thự góc, thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán. Các mặt còn lại của ngôi nhà thường giáp với nhà hàng xóm, hoặc sân vườn ( đối với biệt thự vườn).
    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN 8

    NHÀ THẦU SỬA NHÀ QUẬN 8

    Đơn Giá sửa nhà 2022 ✅Sửa nhà chi tiết rõ ràng ✅ Bảng giá năm 2022 ✅ Dịch vụ sửa nhà ✅ Công ty XÂY DỰNG HOÀ HƯNG uy tín, chất lượng.
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top