XÂY DỰNG NHÀ PHỐ | NHÀ THẦU XÂY NHÀ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ TẠI TPHCM

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ | NHÀ THẦU XÂY NHÀ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ TẠI TPHCM

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ | NHÀ THẦU XÂY NHÀ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ TẠI TPHCM

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Xây dựng nhà
Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu trọn gói

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu được rất nhiều gia chủ quan tâm và ý định xây dựng trong tương lai. Mẫu nhà không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình và phù hợp với ngân sách, thu nhập của mỗi gia đình Việt Nam hiện nay.
Giá Xây Nhà Trọn gói năm 2022

Giá Xây Nhà Trọn gói năm 2022

Kiến trúc sư của NHÀ PHỐ sẽ tiến hành kiểm tra, đo đạc chi tiết và lên ý tưởng thiết kế bố trí ngôi nhà về khung nhà, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, và các cấu trúc khác của ngôi nhà theo mô tả ban đầu. Hai bên sẽ cùng nhau trao đổi để hoàn thiện bản thiết kế để đẩy nhanh tiến độ xây nhà
Công ty xây nhà trọn gói năm 2022

Công ty xây nhà trọn gói năm 2022

Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần phải quan tâm đầu tiên khi chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín tại tphcm đó là vấn đề về pháp lý. Giấy phép kinh doanh. Mã số thuế. Thời gian hoạt động của công ty. Ngành nghề hoạt động. Thông tin liên hệ: bao gồm địa chỉ liên hệ, số điện thoại, gmail. Địa chỉ văn phòng công ty. Địa chỉ website công ty và những hồ sơ trực tuyến liên quan đến công ty.
BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022.Hợp đồng xây dựng chính là cơ sở pháp lý thể hiện quyền và nghĩa vụ của 2 bên gia chủ và nhà thầu. Hợp đồng càng rõ ràng và cụ thể thì sẽ tránh những rủi ro phát sinh sau này. Vì vậy, trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thì 2 bên cần tham khảo ý kiến từ phía luật sư và kiến trúc sư để đảm bảo yêu cầu về xây dựng cũng như tính pháp lý của nó.
NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

Xây dựng Nhà Phố cung cấp bảng báo giá chi tiết từng hạng mục công việc rỗ ràng. Nhà thầu xây nhà trọn gói theo yêu cầu - uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh. Miễn phí thiết kế kiến trúc - giấy phép xây dựng - bảo hành 10 năm.
TƯ VẤN XÂY NHÀ

TƯ VẤN XÂY NHÀ

Bạn đang có nhu cầu xây nhà mới, bạn đang băn khoăn về những công việc phải chuẩn bị cho việc xây nhà, thì các bước tư vấn xây nhà sẽ là một giải pháp hợp lý giúp bạn giải quyết những thắc mắc của mình. Tư vấn xây nhà là bước đầu hết sức quan trọng đối với việc xây nhà của bạn, bởi tư vấn và lên ý tưởng cho ngôi nhà  sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng, chi tiết và những ý định xây dựng chính xác nhất cho ngôi nhà của bạn.
Dự toán chi phí xây dựng

Phong thủy nhà ở
Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

Những lưu ý khi xây bếp

Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

Xem tuổi trước khi xây nhà

Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

Tư vấn xây dựng
PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

Dự án đã thực hiện
Zalo
Go Top