Xây nhà trọ bằng thép tiền chế - XÂY DỰNG NHÀ PHỐ

Xây nhà trọ bằng thép tiền chế - XÂY DỰNG NHÀ PHỐ

Xây nhà trọ bằng thép tiền chế - XÂY DỰNG NHÀ PHỐ

XÂY DỰNG NHÀ PHỐ kính chào quý khách đến với Wesbite công ty, Chúc quý khách ngày làm việc hiệu quả. Đơn giá xây dựng nhà phần thô chỉ 3.200.000đ/m2. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói chỉ 4.700.000đ/m2
Xây nhà trọ bằng thép tiền chế

Nội dung bài viết

    Xây nhà trọ bằng thép tiền chế

    Tại các thị trấn và thành phố lớn, mỗi năm đều đón rất nhiều lượt sinh viên, công nhân đến học tập và làm việc. Do đó, rất nhiều gia đình đã sử dụng khoảng đất dư của mình để đầu tư xây nhà trọ với mục đích kinh doanh. Đây là phương án tốt giúp tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho gia đình. Tuy nhiên, xây dựng nhà trọ với chi phí ra sao, thiết kế thế nào để nhanh thu hồi vốn vẫn luôn là một bài toán khó.

    Xu hướng xây nhà trọ bằng thép tiền chế ra đời đã giúp giải quyết rất nhiều vấn đề, từ chi phí cho tới diện tích cũng như điều kiện xây dựng. Nhờ thay đổi các vật liệu kỹ thuật xây dựng cũng như phát triển về thiết kế, nhà thép tiền chế hiện nay được ưu tiên sử dụng bởi sự tiện dụng, an toàn mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mĩ. Cùng tìm hiểu những ưu điểm mà nhà trọ 2 tầng bằng thép tiền chế đã chinh phục được xu hướng xây dựng hiện đại qua bài viết dưới đây.

    Nhà thép tiền chế (hay được gọi là nhà khung thép dân dụng) là loại nhà được xây dựng với khung đỡ từ vật liệu bằng thép và được lắp đặt dựa trên một bản vẽ kỹ thuật chi tiết. Một nhà thép tiền chế hoàn thiện phải trải qua 3 giai đoạn:

    1. Thiết kế
    2. Gia công cấu kiện
    3. Xây lắp hoàn thành tại công trình

    Lý do nhà thép tiền chế có thời gian hoàn thiện rất nhanh chóng là bởi, toàn bộ kết cấu của nhà thép tiền chế đều được sản xuất sẵn, sau đó được vận chuyển và lắp đặt tại công trường.

    Ưu điểm của xây nhà trọ bằng thép tiền chế .

    Tiết kiệm chi phí tối đa

    Ưu điểm đầu tiên và vượt trội của xây nhà trọ bằng thép tiền chế đó chính là tiết kiệm chi phí. So với xây nhà bê tông cốt thép, nhà thép tiền chế tiết kiệm chi phí hơn hẳn nhờ tiết kiệm vật liệu. Nếu làm tốt phần khung chính có tác dụng chịu lực, làm giá đỡ cho toàn bộ khung nhà thì chi phí cho các phần khác của căn nhà sẽ được tiết kiệm tối đa.

    Rút ngắn tiến độ thi công

    Với công trình không quá lớn và cấp thiết sử dụng như nhà trọ, thì thời gian thi công nhanh vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, tránh những yếu tố phát sinh. Xây nhà trọ bằng thép tiền chế bảo đảm quá trình thực hiện vô cùng hiệu quả, tối ưu hóa thời gian thi công.

    Nhà trọ bằng thép tiền chế có khả năng kết hợp vật liệu tốt

    Ngoài các vật liệu truyền thống thì nhà thép tiền chế còn có khả năng kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau như: vật liệu siêu nhẹ, vật liệu mới thân thiện với môi trường... vô cùng linh hoạt và tiện dụng.

    Xây nhà trọ bằng thép tiền chế giúp linh hoạt trong nâng cấp

    Bạn xây một căn nhà bằng bê tông cốt thép, nhưng chỉ một thời gian sau, nhu cầu sử dụng của gia đình tăng lên, bạn cần chồng thêm 2, 3 tầng nữa hoặc cơi nới các khu vực trong nhà? Sẽ rất mất thời gian và công sức.

    Ngược lại, đôi với nhà thép tiền chế, phần nâng cấp của khung thép được sản xuất ngay tại nhà máy. Tại công trình, phần kết cấu cũ được khoan sẵn lỗ bunglong neo. Do đó, việc nâng cấp nhà trọ bằng thép tiền chế diễn ra vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

    Khả năng chống ẩm mốc cao

    Các vấn đề về tường nhà bị ngập nước, ẩm mốc sẽ khiến bạn rất lo lắng vì không thể sát sao với các khu nhà trọ như chính nhà mình được. Do đó, xây nhà trọ bằng thép tiền chế giúp giải quyết vấn đề này. Nhà thép tiền chế có khả năng cách nước tốt do sử dụng hệ thống mái dốc, thành phần thoát nước và diềm thái.

    Nhược điểm của xây nhà trọ bằng thép tiền chế

    Khả năng chịu lửa thấp

    Bạn sẽ thấy thắc mắc về nhược điểm này. Bởi vì thép không cháy, nhưng chỉ cần nhiệt độ lên tới 500 – 600 độ C, sẽ bị nóng chảy, chuyển sang dạng dẻo, mất đi kết cấu chịu lực. Từ đó, dẫn tới kết cấu dễ bị sụp đổ.

    Nhà trọ bằng thép tiền chế có độ bềm tương đối

    Xây nhà trọ bằng thép tiền chế giải quyết rất nhiều vấn đề của nhà bê tông cốt thép như chi phí, thời gian, nhân lực thi công. Tuy nhiên, so với nhà bê tông cốt thép thì nhà thép tiền chế có độ bền và độ vững chắc kém hơn.

    Chi phí bảo dưỡng tương đối cao

    Mặc dù độ bền của nhà thép tiền chế vẫn được đảm bảo, tuy nhiên nếu xảy ra vấn đề thì chi phí bảo dưỡng lại tương đối cao. Ví dụ như các chi phí về tăng khả năng chịu lửa, bảo trì chống gỉ cho thép. Tuy nhiên, so với những ưu điểm vượt trội thì những nhược điểm của việc xây nhà trọ bằng thép tiền chế không phải vấn đề quá lo ngại.

    Lựa chọn nhà thầu xây dựng nhà phố đảm bảo uy tín

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị xây nhà trọn gói cho nên để có thể tìm được đơn vị nào tốt thì chúng ta phải đánh giá các mặt của đơn vị đó xem có thực sự là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hay không qua những thông tin như:

    Thương hiệu: Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ có tiếng tăm trên thị trường và được nhiều người biết tới cũng như xuất hiện rộng rải trên internet .

    – Quy môMột công ty xây nhà trọn gói tại các quận huyện trên địa bàn TP-Hồ Chí Minh được xem là uy tín cũng một phần là do quy mô lớn và đã thực hiện được nhiều các công trình xây dựng được khách hàng đánh giá cao.

    Trình độ chuyên môn:Trình độ chuyên môn cũng chính là một phần lớn để có thể quyết định tới chất lượng thi công của công trình, vì thế một đội ngũ nhân viên có trình độ cao chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất và được khách hàng hài lòng về phong cách làm việc.

    Trang thiết bị thi côngNếu như có trình độ cao mà thiếu thốn các trang thiết bị hỗ trợ thi công cũng như nguyên vật liệu thì chắc hẳn việc thi công sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có thể dẫn đến chất lượng không được như ý muốn và có khi còn làm cho tiến độ kéo dài hơn.

    Chuyên nghiệpMột đơn vị có đầy đủ các điểm trên mà phong cách làm việc không chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ không được khách hàng đánh giá cao và có khi còn dẫn đến mâu thuẫn giữa gia chủ và đơn vị thi công trong khi thực hiện thi công, công trình.

    Bảo hành: Một công ty xây nhà được đánh giá cao cũng phụ thuộc khá nhiều và khâu bảo hành công trình bởi bảo hành chính là tạo dựng niềm tin mà khách hàng dành cho đơn vị mình và khi đã có ấn tượng và tin tưởng thì họ sẽ quay lại sử dụng  dịch vụ bất cứ lúc nào khi có nhu cầu xây nhà hay nâng cấp sửa chữa nhà.

    Dịch vụ xây nhà trọn gói của Công ty Xây dựng Nhà Phố;

     Tiết kiệm chi phí
       Hình thức xây nhà trọn gói tại Công ty chúng tôi, tất cả các Khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều được miễn phí thiết kế khi thực hiện thi công xây dựng. Theo thống kê thực tế ngôi nhà có thiết kế và thực hiện xây dựng nhà trọn gói sẻ tránh phát sinh,tránh sai sót khối lương thi công rõ ràng đầy đủ thì không có cơ sở nào phát sinh.

     Tiết kiệm thời gian

       Làm nhà trọn gói chìa khóa trao tay giúp gia đình tiết kiệm thời gian hiệu quả. Giúp quý khách hàng loại khỏi những lo lắng của việc mua vật tư, tiến độ thi công, thủ tục pháp lý. Đồng hành cùng các nhà thầu, đối tác vật tư chuyên nghiệp và đảm bảo các công việc được thực hiện đúng tiến độ.

     Đảm bảo chất lượng
       Xây dựng nhà trọn gói của xây dựng Nhà Phố luôn bám sát hồ sơ thiết kế chi tiết công trình, kèm theo bảng mô tả vật tư và tiến độ thực hiện. Sự phối hợp thi công chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân công có tính chuyên nghiệp và năng lực chuyên môn cao, có các kiến thức và kinh nghiệm cơ bản về xây dựng, phối hợp đồng bộ trong quá trình triển khai thi công.

     An tâm về đơn vị đồng hành 
       Với những nỗ lực lan tỏa những giá trị của mình trong nghề, Chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng một cách nhiệt tình nhất, từ tư vấn thiết kế đến thi công. Hình thức làm nhà trọn gói nên cả công trình sẽ được xây dựng một giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối đều do nhà thầu xây dựng trọn gói Nhà Phố xây dựng và đảm nhiệm.

    Bài viết liên quan
    TƯ VẤN XÂY NHÀ

    TƯ VẤN XÂY NHÀ

    Bạn đang có nhu cầu xây nhà mới, bạn đang băn khoăn về những công việc phải chuẩn bị cho việc xây nhà, thì các bước tư vấn xây nhà sẽ là một giải pháp hợp lý giúp bạn giải quyết những thắc mắc của mình. Tư vấn xây nhà là bước đầu hết sức quan trọng đối với việc xây nhà của bạn, bởi tư vấn và lên ý tưởng cho ngôi nhà  sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng, chi tiết và những ý định xây dựng chính xác nhất cho ngôi nhà của bạn.
    NHỮNG YẾU TỐ NÀO GÓP PHẦN TẠO NÊN MỘT CĂN NHÀ ĐẸP

    NHỮNG YẾU TỐ NÀO GÓP PHẦN TẠO NÊN MỘT CĂN NHÀ ĐẸP

    Kiến trúc đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho bất kỳ một công trình xây dựng nào. Mẫu nhà như thế nào là đẹp, trước hết cần phải xem xét về kiến trúc. Có kiến trúc đẹp cùng với các yếu tố nội – ngoại thất và phong thủy sẽ làm nên một mẫu nhà đẹp.
    TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH

    TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH

    Nhà vệ sinh luôn là không gian sử dụng không thể thiếu được trong bất cứ công trình kiến trúc nào, đặc biệt là trong thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng.  Khu vệ sinh đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ công trình kiến trúc nào, không chỉ có ở các thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự, nhà phố mà còn ở các công trình công cộng. Vị trí thiết kế của khu vệ sinh phụ thuộc vào việc bố trí công năng của công trình. Trong thiết kế nhà ở dân dụng, cần chú ý vị trí các phòng vệ sinh theo một số yêu cầu như sau:
    TƯ VẤN VIỆC CÓ NÊN XÂY NHÀ 2 MẶT TIỀN

    TƯ VẤN VIỆC CÓ NÊN XÂY NHÀ 2 MẶT TIỀN

    Những quan điểm về vấn đề xây nhà 2 mặt tiền.Đây là thuật ngữ kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà ở, biệt thự nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường. Hoặc những ngôi nhà biệt thự vườn, có kiến trúc- thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà. Vì thế, khi nhắc đến kiến trúc nhà 2 mặt tiền, người ta thường nhắc đến các ngôi nhà phố, nhà lô, biệt thự góc, thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán. Các mặt còn lại của ngôi nhà thường giáp với nhà hàng xóm, hoặc sân vườn ( đối với biệt thự vườn).
    Xây dựng nhà phần thô quận 12

    Xây dựng nhà phần thô quận 12

    Hiểu được tầm quan trọng của phần thô với các công đoạn chúng tôi đưa ra sau đây các chủ đầu tư cần có sự giám sát kĩ lưỡng. Vì phần thô càng tốt càng chuẩn bao nhiêu thì các công đoạn sau càng diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm bấy nhiêu. Ngược lại nếu bạn không chú tâm, xây dựng đại khái qua loa là hậu quả sẽ rất khôn lường.
    Xây dựng nhà phần thô quận 11

    Xây dựng nhà phần thô quận 11

    Bạn không nên chỉ quan tâm vấn đề giá cả mà chọn nhà thầu có giá thấp nhất. Mức độ uy tín của nhà thầu không thể hiện ở giá cao hay thấp mà là có hợp lý hay không. Nếu giá quá cao thì không hợp lý, nếu giá quá thấp thì không đảm bảo chất lượng.
    Dự toán chi phí xây dựng

    Phong thủy nhà ở
    Những kinh nghiệm sửa chữa nhà bếp

    Sửa chữa nhà bếp là một việc rất quan trong, không những mang lại không gian nhà bếp rộng rãi, sang trọng, mà điều đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vương cho gia chủ và với nhu cầu sở hữu căn bếp lý tưởng thì việc quan tâm tới phong thủy của căn bếp là điều tất yếu.

    Những lưu ý khi xây bếp

    Sau đây là 7 điều kiêng kỵ phổ biến nhất trong phong thủy phòng bếp mà bạn cần phải tránh: Cửa phòng bếp không được đối diện trực tiếp, tức là không tạo thành 1 đường thẳng với cửa ra vào. Nếu trường hợp này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người phụ nữ trụ cột của gia đình và khiến tiền bạc, tài sản bị thất thoát.

    Xem tuổi trước khi xây nhà

    Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi ngươi, việc xem tuổi trước khi xây nhà là bước đầu trong quá trình xây nhà . theo quan niệm từ xa sưa của ông bà ta xem tuổi đẹp để xây nhà sẽ giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hưng thịnh, tài lộc ngày càng phát triển.

    Tư vấn xây dựng
    PHÂN BIỆT 4 LOẠI MÓNG XÂY NHÀ CƠ BẢN

    Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản nhất bạn cần biết vì nền móng trực tiếp chịu toàn bộ trọng tải công trình, để bảo đảm công trình xây nhà chịu được sức ép của trọng lực các tầng lầu và khối lượng công trình phải chắc chắn bền vững, cũng là bộ phận được chôn sâu rất kỹ.

    Cần chuẩn bị những gì trước khi xây nhà

    Bạn đang chuẩn bị xây nhà, nhưng đang còn băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để phục vụ cho công việc xây nhà được diễn ra nhanh hơn, không gặp khó khăn trục trặc gì trong lúc chuẩn bị hồ sơ cũng như trong lúc thi công

    Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà

    Giấy phép xây dựng là một loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước, cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,… theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép. Có giấy phép xây dựng là điều kiện tiên quyết khi chủ đầu tư muốn xây nhà.

    Dự án đã thực hiện
    Zalo
    Go Top